V-league khai màn, Tiến Linh và Văn Quyết khai hỏa

banner

Ngay trong vòng đấu khai màn của V-league mùa giải mới, các tuyển thủ nội binh Tiến Linh và Văn Quyết đã đua nhau khai hỏa. Đây rõ ràng là một tin rất vui cho HLV trưởng ĐTQG Kim Sang-sik.

Tiến Linh lập cú đúp ngay trận mở màn mùa giải mới, Bình Dượng ngược dòng hạ Thanh Hóa 2-1

Phải làm khách trên sân của Thanh Hóa, các cầu thủ Bình Dương nhập cuộc không tốt ở hiệp một khi bị dẫn trước bởi bàn phản lưới nhà của Janclesio ngay phút 28. Tuy vậy, tân HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã có những điều chỉnh hiệu quả khi bước vào hiệp hai.

Tiền đạo Tiến Linh tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng liên tiếp ở các phút 53 và 58, giúp cho Bình Dương hoàn tất màn ngược dòng thành công để chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 ngay trên sân của Thanh Hóa. Trước đó chỉ 5 ngày, trong màu áo ĐT Việt Nam, Tiến Linh cũng vừa ghi bàn duy nhất vào lưới ĐT Thái Lan màn đối đầu trên sân Mỹ Đình.

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất, Hà Nội FC đánh bại Bình Định 1-0

Một tuyển thủ nội binh khác là Văn Quyết cũng góp công lớn khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội FC đánh bại Bình Định 1-0 trên sân Hàng Đẫy, sau cú sút xa hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Tiền đạo số 10 cho thấy anh vẫn là cây làm bàn chủ lực không thể thay thế tại CLB hiện nay.

Việc các tuyển thủ nội binh tỏa sáng và lấy lại phong độ rất đúng lúc khiến HLV trưởng Kim Sang-sik của ĐTQG, bởi lúc này khả năng ghi bàn trên hàng công của ĐT Việt Nam đang là một bài toán khó với chiến lược gia người Hàn Quốc.

Pao Daily

Related posts

Man City lập siêu kỉ lục, vô địch 4 mùa liên tiếp

Paodaily

3 bài toán khó cho tân HLV trưởng Kim Sang-sik

Paodaily

SỐC: Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm vì doping

Paodaily

Để lại bình luận