Man Utd thua đau phút 95

banner

Không tận dụng được cơ hội, thậm chí để thủng lưới cuối giờ vào phút 95, Man Utd chịu thua đau với tỉ số 1-2 trước Brighton ở vòng 2 ngoại hạng Anh.

Các cầu thủ Brighton ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Man Utd ở phút 90+5

Đến làm khách trên sân của Brighton, các cầu thủ Man Utd đã lường trước những khó khăn sẽ gặp phải. Mặc dù Quỷ đỏ nhập cuộc khá thận trọng, nhưng sự hớ hênh của hàng thủ vẫn khiến họ phải nhận bàn thua từ giữa hiệp một. Pha mở tỉ số của Brighton được thực hiện bởi chính một người cũ của Man Utd – đó là Welbeck.

Sau giờ nghỉ, Man Utd củng cố lại đội hình và thi đấu khởi sắc hơn ở hiệp hai. Họ tìm được bàn gỡ hào 1-1 vào phút 60 với pha lập công của Diallo. Tuy vậy, hàng thủ đáng trách của Man Utd lại một lần mắc sai lầm chết người khi để đối phương kết liễu bằng bàn ấn định tỉ số 2-1 vào đúng thời điểm cuối trận, ở phút bù giờ 90+5.

Man Utd vẫn tiếp tục bất ổn bởi những sai lầm cố hữu nơi hàng phòng ngự

Chúng ta luôn tìm kiếm những cá nhân để đổ lỗi. Nhưng cả hai bàn thua đều không đáng có và với tư cách là tập thể, chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn, đó là điều chắc chắn. Toàn đội cần tỉnh táo hơn trong những tình huống đó, đọc trận đấu và chắt chiu. Tôi nghĩ Man Utd đã gần chiến thắng, chứ không phải thất bại” – HLV trưởng Ten Hag bên phía Man Utd buồn bã nói sau thất bại.

Pao Daily

Related posts

Man City giành Siêu cúp Anh sau khi hạ Man Utd ở loạt luân lưu

Paodaily

3 bàn cho Haaland, 3 điểm cho Man City

Paodaily

Messi tiếp tục cùng Argentina chinh chiến Copa America 2024

Paodaily

Để lại bình luận