U20 Indonesia đối đầu Argentina

banner

Với việc được mời tham dự giải đấu giao hữu quốc tế U20 tại Hàn Quốc, các cầu thủ U20 Indonesia chuẩn bị được so tài với các đối thủ hàng đầu thế giới, châu lục và khu vực.

HLV trưởng Indra Sjafri tham vọng nâng tầm U20 Indonesia

Giải đấu Seoul Cup 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm 2024, với cuộc tranh tài của 4 đội bóng lứa U20 gồm Argentina, Hàn Quốc, Thái Lan và Indonesia. Đây là một dịp hiếm hoi để các đội bóng trẻ của Đông Nam Á được học hỏi các đội bóng ở trình độ cao của thế giới và châu Á.

“Mục tiêu của tôi là hoàn thiện đội hình trước khi bước vào Vòng loại U20 châu Á 2025 sẽ được tổ chức vào tháng 9 tới. Tôi mong mọi người không đặt nặng áp lực thành tích lên các cầu thủ trẻ” – HLV trưởng Indra Sjafri thẳng thắn nói về mục tiêu của U20 Indonesia tại giải đấu này.

U19 Indonesia vừa lên ngôi vô địch Đông Nam Á

Theo lịch, U20 Indonesia sẽ lần lượt gặp Argentina vào 28/8, gặp Thái Lan vào 30/8, gặp Hàn Quốc vào 1/9. Có thể thấy, đây chính là một đợt thực chiến quý giá cho đội bóng trẻ xứ vạn đảo, nhằm tập dượt, chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U20 châu Á 2025 đang chuẩn bị diễn ra.

Pao Daily

Related posts

Thép xanh Nam Định tiếp tục phong độ hủy diệt, xây chắc ngôi đầu bảng

Paodaily

Những hình ảnh rực lửa trước giờ khai mạc Euro 2024

Paodaily

Man City thị uy sức mạnh nhà đương kim vô địch

Paodaily

Để lại bình luận