Các đội top đầu V-league rủ nhau thất bại

banner

Hai đội top đầu V-league là Bình Dương và Công an Hà Nội FC đều nhận thất bại ở vòng 20, khiến cho cuộc đua vô địch V-league có nhiều thay đổi.

Hàng thủ liên tục mắc lỗi, Công an Hà Nội FC gục ngã trước TP Hồ Chí Minh

Hành quân đến làm khách trên sân đối thủ TP Hồ Chí Minh, các cầu thủ Công an Hà Nội FC đã phải trải qua 90 phút đầy khó khăn và ra về trắng tay. Ngay nửa đầu hiệp 1, hàng thủ Công an Hà Nội FC mắc sai lầm khiến hậu vệ Tấn Sinh phải nhận thẻ đỏ rời sân, và ngay sau đó đội bóng thủ đô phải nhận bàn thua. Chung cuộc, Quang Hải và các đồng đội nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà.

Tiến Linh bị từ chối bàn thắng hợp lệ, Bình Dương thất thủ trước Quảng Nam

Ở diễn biến khác, Bình Dương cũng phải thi đấu trên sân khách và cũng chịu thất thủ 1-2 trước chủ nhà Quảng Nam. Ở trận đấu này, Tiến Linh có một lần đưa được bóng vào lưới hợp lệ, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng, và cũng không có công nghệ VAR để kiểm tra.

Hà Nội FC đang trở lại mạnh mẽ và âm thầm vươn lên bám sát top đầu

Những thất bại này của Công an Hà Nội FC và Bình Dương khiến cho khoảng cách của họ với đội đầu bảng Nam Định rất có thể sẽ bị nới rộng, đồng thời cũng là cơ hội để các đối thủ phía sau thu hẹp điểm số để bám đuổi. Đáng chú ý, Hà Nội FC đã trở lại cuộc đua một cách mạnh mẽ và đang âm thầm vươn lên, bám sát top đầu.

Pao Daily

Related posts

Trở lại ĐT Đức, Toni Kroos kiến tạo sau 7 giây

Paodaily

Barca bị loại đầy cay đắng ở tứ kết Champions League

Paodaily

Messi đại náo giải vô địch Mỹ

Paodaily

Để lại bình luận