Ten Hag hứa đem cúp FA về cho Man Utd

banner

Trong những phát biểu mới nhất trước người hâm mộ Man Utd, HLV trưởng Ten Hag hứa sẽ đem cúp FA về cho đội bóng.

Man Utd sẽ so tài với Man City trong Chung kết FA Cup 2024

Sau trận thắng trước Newcastle ở vòng áp chót ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag đã nói lời cảm ơn các CĐV đã ủng hộ đội nhà. “Thay mặt ban huấn luyện các cầu thủ, tôi xin cảm ơn tất cả các bạn vì sự hỗ trợ tuyệt vời của các bạn trong mùa giải này. Như các bạn biết đó không phải là một mùa giải dễ dàng nhưng có một điều vẫn không đổi và đó chính là sự ủng hộ của các bạn” – Ten Hag bày tỏ.

Tại ngoại hạng Anh, Man Utd hiện chỉ xếp thứ 8 và đã hết hi vọng có suất tham dự các giải châu Âu mùa sau. Tuy vậy, các CĐV của Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội ăn mừng danh hiệu khi Man Utd đã lọt vào trận chung kết FA Cup, gặp đối thủ Man City. Trận đấu đáng chờ đợi này sẽ diễn ra vào ngày 22/5, trên sân Wembley huyền thoại.

HLV Ten Hag hứa sẽ đem cúp FA về cho Man Utd

Nói về trận chung kết FA Cup sắp tới, HLV Ten Hag tỏ ra tự tin: “Chúng tôi sẽ đến Wembley và tôi hứa với bạn rằng các cầu thủ sẽ cống hiến mọi thứ để giành được chiếc cúp đó và mang nó đến Old Trafford và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ ở đó ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn, những cổ động viên tuyệt vời nhất trên thế giới”.

Pao Daily

Related posts

U16 Việt Nam vào bán kết Đông Nam Á với ngôi nhất bảng

Paodaily

Chuyên gia dự đoán về trận Man City – Arsenal

Paodaily

Iran quật ngã Nhật Bản phút bù giờ, giành vé vào bán kết

Paodaily

Để lại bình luận