CHOÁNG: Miami đưa HLV Xavi về hội ngộ Messi

banner

Bóng đá thế giới tiếp tục kinh ngạc với tiềm lực, tham vọng của CLB Miami khi đội bóng nước Mỹ chuẩn bị đưa HLV Xavi về hội ngộ Messi.

Xavi chuẩn bị đến Miami hội ngộ với Messi

Tuần trước, Xavi vừa chính thức thông báo sẽ rời Barca ngay cuối mùa giải này. Sau 2 năm dẫn dắt Barca, mặc dù đã giúp đội bóng cũ của mình đạt 1 La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, nhuwgn Xavi vẫn quyết định ra đi, bởi chưa thể tìm lại vị thế đỉnh cao cho đội bóng này.

Đến dẫn dắt CLB Miami, Xavi sẽ hội ngộ lại hàng loạt đồng đội một thời làm nên tên tuổi hùng mạnh của Barca như Messi, Suarez, Busquet, Jordi Alba… Nhiều người đã ví Miami hiện nay như một phiên bản Barca của bóng đá Mỹ. Đây là đội bóng do David Bechkham làm ông chủ, với tiềm lực và tham vọng rất lớn.

Xavi chưa thành công trên cương vị HLV của Barca

HLV Xavi là chiến lược gia người Tây Ban Nha, là cầu thủ huyền thoại trong lịch sử của Barca cũng như ĐT Tây Ban Nha, từng giành mọi danh hiệu cao quý nhất của châu Âu, thế giới, ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Tuy vậy, mới bắt đầu sự nghiệp huấn luyện, Xavi vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra công thức thành công.

Pao Daily

Related posts

Messi tiếp tục cùng Argentina chinh chiến Copa America 2024

Paodaily

ĐT Việt Nam kêu gọi cổ động viên đến sân Mỹ Đình

Paodaily

Klinsmann được mời làm HLV trưởng ĐT Trung Quốc

Paodaily

Để lại bình luận