Cầu thủ Man City bỏ rơi siêu mẫu sau cuộc tình chóng vánh

banner

Các đồng đội và người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi ngôi sao trung vệ trụ cột Ruben Dias của Man City chia tay siêu mẫu nóng bỏng xinh đẹp Arabella Chi, chỉ sau 3 tháng hẹn hò chóng vánh.

Vừa hẹn hò và yêu nhau từ tháng 9 năm 2023, ngay trong dịp đón năm mới 2024 cặp đôi này đã chia tay chóng vánh và không công khai lí do. Trong khi Ruben Dias là ngôi sao trụ cột của Man City và luôn giữ vị thế là một trong những trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới, thì Arabella Chi đang là một siêu mẫu nổi tiếng, nhiều hơn bạn trai 6 tuổi.

Cuộc tình mặn nồng của trung vệ Ruben Dias và siêu mẫu Arabella Chi kết thúc chóng vánh sau 3 tháng

Giới thạo tin không quá ngạc nhiên về cuộc tình chớp nhoáng này, bởi trước đó, Ruben Dias cũng chia tay ca sĩ nổi tiếng April chỉ sau khoảng 1 năm yêu nhau.

Một số người thân cận cho rằng ngôi sao của Man City dường như quá say sưa với sự nghiệp bóng đá, không mấy để tâm đến chuyện vợ con, gia đình.

Năm 2023, Dias đã dành trọn vẹn mọi danh hiệu cao quý cùng Man City (FA Cup, Premier League, Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA World Cup Club), đồng thời lọt vào Đội hình tiêu biểu của FIFA.

Pao Daily

Related posts

Man City – Arsenal: Trận đấu định đoạt cả mùa giải

Paodaily

Super League tuyên bố đã đủ điều kiện khởi tranh

Paodaily

Haaland lại lập siêu kỉ lục, Man City áp sát ngôi đầu của Liverpool

Paodaily

Để lại bình luận