Man Utd quyết đưa Xavi về thay Ten Hag

banner

Những động thái mới nhất cho thấy Man Utd đang quyết đưa Xavi về thay cho Ten Hag trên băng ghế huấn luyện khi mà đội bóng này trải qua thời gian dài tái thiết nhưng vẫn không thể vực dậy.

Ten Hag chật vật khi huấn luyện Man Utd

Theo tiết lộ, đại diện của Man Utd đã hai lần gặp gỡ Xavi để bàn thảo các vấn đề liên quan. Trong khi phái đoàn của đội bóng nước Anh đến Catalan thì chính Xavi cũng lên tiếng cho biết ông không còn muốn làm việc ở môi trường bóng đá Tây Ban Nha.

Đối với Ten Hag, dù đã trải qua mùa giải thứ 3 huấn luyện Man Utd nhưng chiến lược gia người Hà Lan không thể vực dậy đội bóng này. Đội bóng thành Manchester thi đấu bết bát tại giải ngoại hạng Anh, không được chơi tại đấu trường Champions League, cũng không có danh hiệu khi xuống chơi tại Europa League.

Xavi nhiều khả năng sẽ thay Ten Hag nắm quyền tại Man Utd

Ai mà không thích Premier League được cơ chứ? Không khí bóng đá, các sân vận động chật cứng và những cầu thủ ở Premier League nói rằng điều đó thật đặc biệt. Rõ ràng nếu tôi phải chọn, tôi sẽ chọn một đội bóng lớn như Man Utd chẳng hạn” – Xavi có lần đã từng bày tỏ.

Pao Daily

Related posts

Việt Anh lập siêu phẩm, CAHN FC thắng liên tiếp dưới thời Kiatisak

Paodaily

NÓNG: Kiatisak từ chức HLV Công an Hà Nội FC, trở về Thái Lan

Paodaily

Indonesia vô địch U19 Đông Nam Á “nhờ cột dọc”

Paodaily

Để lại bình luận