Nóng: Họp báo trước trận ĐT Việt Nam – ĐT Ấn Độ

banner

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam – ĐT Ấn Độ, cuộc họp báo đã diễn ra với nhiều phát biểu đáng chú ý từ HLV, cầu thủ đại diện hai bên.

Tiền đạo Đình Bắc tại cuộc họp báo

Tôi xem các cầu thủ ở rất nhiều trận đấu. Tôi nhận ra chúng ta cần năng lượng mới, cần những cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cũng phải có những cầu thủ trẻ. Họ tạo ra sự gắn kết, tốt cho tương lai” – thầy Kim nói về việc lựa chọn cầu thủ của mình.

Nói về trận đấu ngày mai, 12/10, trên sân Thiên Trường, HLV Kim Sang-sik tự tin khẳng định: “Chúng tôi có thể thắng Ấn Độ. Chúng tôi chơi ở Thiên Trường, và tôi tin sẽ được sự cổ vũ của CĐV hùng hậu. Chúng tôi chơi một trận tốt, cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam“.

HLV Kim Sang-sik khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Ấn Độ

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Đình Bắc cũng tỏ ra rất tự tin và hào hứng: “ôi và các cầu thủ có tinh thần và thể trạng tốt nhất. Dù đá chính hay dự bị thì tôi cũng cố gắng cao nhất, cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Đây là trận đầu tiên tôi làm việc với HLV Kim Sang Sik ở trận đấu chính thức. Tôi có thể đáp ứng yêu cầu của HLV

Về phía ĐT Ấn Độ, HLV trưởng Marquez tỏ ra khá thận trọng: “Nhìn chung, tôi xác định tuyển Việt Nam là đội mạnh. Chúng tôi đến đây để hướng tới chiến thắng. Ấn Độ sẽ là đối thủ khó chơi với tuyển Việt Nam“.

Pao Daily

Related posts

Derby thủ đô hôm nay: Quang Hải đối đầu Hoàng Đức

Paodaily

Pep Guardiola nhận mình sai lầm về chiến thuật

Paodaily

Các cựu tuyển thủ Brazil đá giao hữu với các ngôi sao Việt Nam

Paodaily

Để lại bình luận