Ngoại hạng Anh tiếp tục căng thẳng cuộc đua tam mã

banner

Cả Man City – Arsenal – Liverpool đều cùng có chiến thắng vất vả ở vòng 7, qua đó duy trì thế tam mã căng thẳng ở cuộc đua ngọa hạng Anh.

Arsenal ngược dòng chiến thắng 3-1 trước Southampton

Arsenal ít nhiều chủ quan nên bị đối thủ Southampton dẫn trước, nhưng sau đó bản lĩnh đã giúp họ ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc. “Quả là giai đoạn khó khăn kể từ quãng nghỉ quốc tế gần nhất về mặt lịch thi đấu, chất lượng các đối thủ, những ca chấn thương và cả những trận phải đá thiếu người” – HLV Arteta phàn nàn sau trận đấu.

Man City cũng phải ngược dòng để đánh bại Fulham 3-2

Tương tự như vậy là tình thế của Man City. Các nhà đương kim vô địch phải đợi đến sự tỏa sáng của tiền vệ Kovacic khi anh lập cú đúp, qua đó mới có thể ngược dòng vượt qua được Fulham với tỉ số cách biệt sít sao 3-2. Mặc dù đang có phong độ ghi bàn cao, nhưng Haaland trận này bị các hậu vệ đối phương chăm sóc quá kĩ nên im hơi lặng tiếng.

Liverpool có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace

Ở trận đấu còn lại, Liverpool có được 3 điểm quý giá sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace. Nhờ kết quả này, Salah và các đồng đội vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 18 điểm sau 7 trận.

Bám đuổi sít sao lúc này đang là Man City và Arsenal lần lượt xếp ở thứ 2 và thứ 3, với cùng 17 điểm. Cách biệt 1 điểm giữa 3 đội top đầu khiến cho cuộc đua tam mã của ngoại hạng Anh đang trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Pao Daiy

Related posts

U23 Thái Lan bị loại cay đắng

Paodaily

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama

Paodaily

Chấn động: Man Utd quật ngã Man City để nâng cúp FA

Paodaily

Để lại bình luận