Nam Định ra quân thắng lợi tại giải châu Á

banner

Giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ Lee Man (Hong Kong – Trung Quốc), Nam Định có 3 điểm đầu tay và ra quân thuận lợi tại đấu trường châu Á.

Rafaelson (Nguyễn Văn Son) mở tỉ số cho Nam Định

Mặc dù phải tới làm khách trên sân của Lee Man (Hong Kong – Trung Quốc), đại diện của Việt Nam vẫn tỏ ra chủ động và áp đảo. Dàn ngoại binh chất lượng cùng sự trở lại của cầu thủ vừa nhập tịch Rafaelson (Nguyễn Văn Son) giúp cho Nam Định làm chủ hoàn toàn thế trận.

Như thường lệ, Rafaelson Nguyễn Văn Son lại tỏa sáng khi mở tỉ số cho Nam Định vào phút 27. Việc dẫn bàn giúp các học trò của HLV Vũ Hồng Việt dễ đá hơn, và họ có bàn ấn định chiến thắng 2-0 với pha lập công của Lucas Silva ở phút 73.

Văn Toàn và các đồng đội đã có trận ra quân thành công tại đấu trường châu Á

Tôi rất vui khi Thép Xanh Nam Định giành chiến thắng trên sân khách, mở màn cho AFC Champions League Two 2024/25. Chúng tôi có một chút khó khăn về sân bãi. Mặt sân trơn, đội chưa quen với mặt cỏ lá gừng. Ngay từ đầu trận, Thép Xanh Nam Định gặp khó về chuyền bóng và kiểm soát bóng. Sau đó các cầu thủ thích ứng tốt, làm tốt hơn và giành chiến thắng” – HLV Vũ Hồng Việt vui mừng chia sẻ.

Pao Daily

Related posts

Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

Paodaily

Thần đồng 16 tuổi ghi bàn ở V-league

Paodaily

Siêu máy tính đã xác định được đội vô địch ngoại hạng Anh

Paodaily

Để lại bình luận