Quang Hải và đồng đội rơi điểm phút 94

banner

Quang Hải đã không thể có niềm vui trọn vẹn ngày ra quân ở V-league khi Công an Hà Nội FC đánh rơi chiến thắng đúng những phút bù giờ cuối cùng trước Hải Phòng.

HLV Mano Polking của Công an Hà Nội FC thất vọng sau trận hòa

Dù phải làm khách trên sân Lạch Tray, các cầu thủ Công an Hà Nội FC vẫn là những người làm chủ thế trận. Đội bóng ngành công an sớm có bàn thắng mở tỉ số ở ngay giữa hiệp một nhờ pha lập công của tân binh người Brazil – tiền đạo De Melo.

Sang hiệp hai, thế trận đôi công cân bằng được tạo ra, nhưng không có nhiều cơ hội rõ rệt. Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tay đội khách, thì bất ngờ xảy ra vào những phút bù giờ cuối cùng. Phút 90+4, chủ nhà Hải Phòng có bàn gỡ hòa quý như vàng với pha tỏa sáng của Lucao, ấn định tỉ số hòa 1-1.

Hải Phòng đã nỗ lực và xứng đáng giành được 1 điểm

Chúng tôi đáng ra có ba điểm nhưng lại đánh rơi. Tôi quá thất vọng với kết quả trận này. Không thể nào vô địch nếu đá thế này” – HLV trưởng Mano Polking của Công an Hà Nội FC thất vọng nói sau trận đấu.

Trong khi đó, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng không giấu được niềm vui: “Tôi rất vui với kết quả hòa. Ai cũng biết đá với CAHN rất khó khăn, họ là ứng viên vô địch mùa năm nay. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực tới giây cuối cùng, không bỏ cuộc, giành một điểm“.

Pao Daily

Related posts

U19 Việt Nam thắng đậm vẫn bị loại sớm

Paodaily

Chung kết Euro: Chuyên gia nghiêng về Tây Ban Nha

Paodaily

Pep Guardiola ra sức bênh vực Haaland

Paodaily

Để lại bình luận