Man Utd vắng cả loạt trụ cột, Ten Hag rối bời

banner

Ngay trước vòng đấu thứ 2 ngoại hạng Anh, HLV trưởng Ten Hag của Man Utd liên tiếp nhận tin không vui. Chiến lược gia người Hà Lan đang rối bời khi cùng lúc hàng loạt trụ cột trong đội bóng phải vắng mặt.

HLV Ten Hag đang rối bời trước tình hình lực lượng của Man Utd

Trung vệ Lindelof có vấn đề ở ngón chân. Vì vậy, hy vọng sau đó cậu ấy có thể trở lại nhanh chóng, nhưng chắc chắn Lindelof không thể ra sân trong trận đấu tới” – HLV Ten Hag buồn bã cho biết khi trả lời báo chí trước trận đấu vòng 2 Premier League.

Trong khi đó, nhiều trụ cột khác của Man Utd cũng đang gặp các vấn đề thể lực nên sẽ không thể góp mặt, như Luke Shaw, Tyrell Malacia, Hojlund, Malacia… Điều này càng khiến cho HLV Ten Hag bối rối khi ông vốn đã rất khó khăn trong sắp xếp nhân sự.

Man Utd vẫn chưa tìm lại được mình?

Mùa giải trước, Man Utd thi đấu bết bát và trắng tay. Khởi đầu màu giải mới năm nay, đoàn quân của Ten Hag cũng đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi dính chấn thương hàng loạt. Ở trận mở màn, Man Utd chỉ thắng may mắn sít sao 1-0 trước đội khách Fulham. Ở vòng 2, Quỷ đỏ phải hành quân đến làm khách trên sân cảu Brighton.

Pao Daily

Related posts

Phil Foden rực sáng với hat-trick, Man City áp sát ngôi đầu

Paodaily

Công an Hà Nội FC phá két chiêu mộ Jason Pendant Quang Vinh

Paodaily

Mbappe tìm mua biệt thự ở Madrid, sẵn sàng cập bến Real

Paodaily

Để lại bình luận