Thanh Hóa ra quân thắng lợi ở đấu trường Đông Nam Á

banner

Trận ra quân của Thanh Hóa tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á đã thành công mĩ mãn khi đoàn quân của HLV Popov giành trọn vẹn 3 điểm.

Bảng đấu của Thanh Hóa tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Tiếp đón Shan United của Myanmar trên sân nhà, Thanh Hóa được đánh giá có lợi thế hơn nhưng lại để đối thủ sơm vượt lên dẫn trước 1-0 ngay ở phút thứ 5. Điều này khiến cho HLV Popov phải điều chỉnh, xoay sở khá vất vả trong lối chơi.

Sau những nỗ lực bất thành ở hiệp một, Thanh Hóa chơi bùng nổ ở hiệp hai và ghi đến 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Các bàn thắng đều được thực hiện do công của ngoại binh gồm Rimario (61’), Ramos (72’) và Antonio (86’).

Thanh Hóa ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Shan United của Myanmar

Tại giải lần này, Thanh Hóa còn cùng bảng A với các đối thủ khác gồm Pathum United (Thái Lan), Terengganu FC (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia) và Svay Rieng (Campuchia). “Toàn đội đã đặt ra quyết tâm và cố gắng hết mình để giành thắng lợi. Chiến thắng trước Shan United không chỉ có ý nghĩa quan trọng khởi đầu mùa giải mới 2024-2025, mà còn là bước khởi đầu cho mục tiêu tiến xa hơn ở đấu trường quốc tế” – HLV trưởng Popov của Thanh Hóa nhấn mạnh.

Pao Daily

Related posts

V-league trở lại: Quyết định cuộc đua

Paodaily

Arsenal thắng West Ham với tỉ số tenis

Paodaily

U23 Thái Lan bị loại cay đắng

Paodaily

Để lại bình luận