Rộ tin HLV Kiatisak trở lại Hoàng Anh Gia Lai

banner

Những thông tin về việc HLV Kiatisak chuẩn bị quay lại với Hoàng Anh Gia Lai khiến cho người hâm mộ đội bóng phố núi nói riêng và nhiều CĐV Việt Nam nói chung hào hứng.

HLV Kiatisak từng đưa Hoàng Anh Gia Lai bay cao ở V-league

Theo kế hoạch, Hoàng Anh Gia Lai với sự kết nối của HLV Kiatisak đang chuẩn bị hành quân sang Thái Lan tập huấn và thi đấu giao hữu, nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây được coi là một dịp quan trọng để chiến lược gia tài năng người Thái Lan và đội bóng của bầu Đức “tái ngộ”.

Trong diễn biến mới nhất, tiền vệ Minh Vương của Hoàng Anh Gia Lai còn tới tận nhà thăm gia đình “thầy Sak”, và hào hứng chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Động thái này cũng khiến nhiều người suy đoán về sự quay trở lại của HLV Kiatisak.

Hoàng Anh Gia Lai đang cần sự trở lại của HLV Kiatisak

Có sự gắn bó đặc biệt cả khi là cầu thủ còn thi đấu lẫn cương vị HLV, có thể thấy Zico Thái có sư kết nối đặc biệt với Hoàng Anh Gia Lai. Trong đó, sự nể trọng và quý mến lẫn nhau giữa Kiatisak và bầu Đức là một lí do cốt yếu, khiến cho chiến lược gia người Thái Lan sẵn sàng quay trở lại với đội bóng cũ bất kì lúc nào.

Theo thông tin tiết lộ, Kiatisak có thể sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kĩ thuật để hỗ trợ cho HLV trưởng Vũ Tiến Thành, nhằm lấy lại sức mạnh và vị thế cho Hoàng Anh Gia Lai đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua.

Pao Daily

Related posts

Man City khuất phục Chelsea, vào chung kết FA Cup

Paodaily

Phil Foden rực sáng với hat-trick, Man City áp sát ngôi đầu

Paodaily

Hùng Dũng: “Còn cơ hội là còn chiến đấu”

Paodaily

Để lại bình luận