Huỳnh Như đứng trước lựa chọn khó khăn

banner

Sau khi kết thúc 2 năm thi đấu rất thành công tại Lank FC (Bồ Đào Nha), Huỳnh Như đang đứng trước lựa chọn khó khăn khi cùng lúc có các đội bóng mạnh trong nước và một số CLB châu Âu mời gọi.

Huỳnh Như trưởng thành từ màu áo TP Hồ Chí Minh I

Với màn thể hiện xuất sắc trong lối chơi và các bàn thắng trong màu áo Lank FC (Bồ Đào Nha), Huỳnh Như đã có 2 năm trải nghiệm quý giá và nâng tầm bản thân. Nữ tuyển thủ Việt Nam đang nhận được lời mời gọi hấp dẫn trong nước từ đương kim vô địch TP Hồ Chí Minh I, đội bóng giàu tiềm lực và tham vọng Thái Nguyên T&T. Đồng thời, một số CLB ở Bồ Đào Nha cũng rất muốn Huỳnh Như ở lại châu Âu.

Hai năm thi đấu rất thành công của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha

HLV trưởng Kim Chi của TP Hồ Chí Minh I cho biết đội bóng này đang có những liên hệ và trao đổi cụ thể nhằm đưa Huỳnh Như trở lại đội bóng cũ, nhằm giúp CLB tăng cường sức mạnh để vươn ra đấu trường châu lục. Trình độ và kinh nghiệm trận mạc của Huỳnh Như sau những năm thi đấu ở môi trường bóng đá châu Âu là vô cùng quý giá cho các cầu thủ ở đội bóng cũ.

Cựu cầu thủ của Lank FC vẫn chưa đưa ra quyết định về nước hay ở lại châu Âu thi đấu

Sau một mùa giải, Như cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng. Như chỉ muốn dành thời gian cho gia đình thôi. Như cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi, cho cơ thể hồi phục lại rồi sau đó sẽ quyết định tương lai của mình” – bản thân Huỳnh Như cho biết cũng chưa quyết định lựa chọn CLB mới cho tương lại của mình.

Pao Daily

Related posts

SỐC: Bruyne chia tay Man City để sang Ả Rập

Paodaily

Cỗ máy Haaland lại giúp Man City kéo dài mạch thắng tuyệt đối

Paodaily

Ronaldo tịt ngòi, Bồ Đào Nha thua đau

Paodaily

Để lại bình luận