Ra mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik

banner

Ngày 6/5, cuộc họp báo công bố và ra mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam đã diễn ra với nhiều sự quan tâm chờ đợi, hi vọng từ người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Ông Kim Sang-sik nhận chiếc áo HLV trưởng ĐT Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi công bố và ra mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam – ông Kim Sang-sik. Bản hợp đồng kéo dài từ thắng 5/2024 đến tháng 3/2026, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ nhận mức lương 20.000 USD mỗi tháng, đảm nhận dẫn dắt cùng lúc cả ĐTQG và đội U23 Việt Nam.

“”Tôi đã nghiên cứu về bóng đá Đông Nam Á nói chung và bóng đá Việt Nam nhiều năm qua. Tôi cũng cùng VFF đánh giá về những mục tiêu, nhiệm vụ được giao, và tự tin sẽ thực hiện được. Hy vọng tôi sẽ xây dựng được một tập thể tuyển Việt Nam giàu sức cạnh tranh, có tinh thần tốt hơn, để thi đấu tốt ở khu vực và hướng tới đấu trường châu Á. Triết lí của tôi là hướng tới chiến thắng” – HLV Kim Sang-sik phát biểu.

HLV Kim Sang-sik tại buổi ra mắt

Theo ông Kim tiết lộ, việc đến dẫn dắt ĐT Việt Nam được bắt đầu bởi sự giới thiệu và kết của HLV Park Hang-seo. Với sự am hiểu về bóng đá Việt Nam, ông Park tin rằng HLV Kim Sang-sik là người đủ tài năng và sự phù hợp để giúp ĐTQG và đội U23 Việt Nam thành công.

Pao Daily

Related posts

HLV Kim Sang-sik chốt danh sách ĐT Việt Nam với nhiều cựu binh

Paodaily

Messi chỉ được lựa chọn Olympic hoặc Copa America

Paodaily

SỐC: Cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan muốn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Paodaily

Để lại bình luận