Liverpool giành điểm nghẹt thở trong đại chiến với Chelsea

banner

Vòng 8 Premier League, cả ngoại hạng Anh đổ dồn sự chú ý vào đại chiến giữa Liverpool và Chelsea. Chung cuộc, chiến thắng nghẹt thở 2-1 đã thuộc về đoàn quân áo đỏ.

Chiến thắng nghẹt thở trước Chelsea giúp cho Liverpool giữ được ngôi đầu bảng

Cuộc đối đầu diễn ra kịch tính ngay từ đầu bởi Liverpool có thực lực, trong khi Chelsea có phong độ cao. Trong tình thế đó, khoảnh khắc ngôi sao đã giải quyết thế trận khi Salah mở tỉ số ở phút 29. Mặc dù có bàn gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp hai, nhưng Chelsea lại nhanh chóng để đối thủ ấn định thắng lợi 2-1 sau đó.

Chiến thắng này giúp cho Livepool có được 21 điểm, vừa đủ để giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Bám sát ngay phía sau hiện đang là Man City với 1 điểm ít hơn. Đoàn quân của Pep Guardiola mặc dù cũng có chiến thắng 2-1 trước đối thủ Wolves nhưng vẫn phải xếp thứ nhì khi mới chỉ có 20 điểm.

Liverpool duy trì độ hiệu quả và tính ổn định cao trong lối chơi

Thất bại bất ngờ trước Bournemouth khiến cho Arsenal rơi xuống vị trí thứ ba với 17 điểm. Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, Arsenal sẽ rất khó có thể duy trì cuộc đua tam mã dài hơi với Liverpool và Man City khi mà hai đối thủ này cho thấy bản lĩnh cũng như tính ổn định rất cao.

Pao Daily

Related posts

Hủy trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Nga vì siêu bão Yagi

Paodaily

NÓNG: Huyền thoại Rivaldo sắp đến Việt Nam đá giao hữu

Paodaily

Nhiều chuyên gia dự đoán kết quả có lợi cho ĐT Indonesia

Paodaily

Để lại bình luận