ĐT Việt Nam rơi điểm trước Ấn Độ

banner

Kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng ĐT Việt Nam vẫn rơi điểm trước đội khách Ấn Độ với trận hòa 1-1 đáng tiếc.

Quế Ngọc Hải đá hỏng quả penalty

HLV Kim Sang-sik gây bất ngờ khi tung vào sân đội hình mới mẻ với những sự xuất hiện của Bùi Vĩ Hào, Thành Long, Tô Văn Vũ, CHâu Ngọc Quang… Sức trẻ của ĐT Việt Nam sớm thể hiện được ưu thế khi Vĩ Hào đem về quả penalty ngay phút 12. Đáng tiếc, đội trưởng Quế Ngọc Hải thực hiện không thành công trên chấm 11m.

Bùi Vĩ Hào mở tỉ số cho ĐT Việt Nam ở cuối hiệp một

Không lâu sau đó, lại là Vĩ Hào tỏa sáng khi tung cú voley hiểm hóc xuyên qua số đông hàng thủ Ấn Độ, ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. Từ khi có lợi thế dẫn trước, ĐT Việt Nam dễ chơi hơn, đáng tiếc là không có cơ hội nào được tận dụng thành công.

ĐT Ấn Độ gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp hai

Sang hiệp hai, HLV Kim Sang-sik đưa vào sân những trụ cột quen thuộc như Quang Hải, Tiến Linh, Văn Quyết, cùng với gương mặt trẻ như Đình Bắc, Khuất Khang… Mặc dù vẫn giữ được thế trận, nhưng đội chủ nhà không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Thậm chí, tận dụng sai lầm của hàng thủ Việt Nam, các cầu thủ Ấn Độ có bàn thắng gỡ hòa vào phút 53.

Các ngôi sao cựu binh vào sân ở hiệp hai, nhưng cũng thể giúp ĐT Việt Nam có thêm bàn thắng

Họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Thực tế cầu thủ Việt Nam nhanh hơn Ấn Độ. Tôi nói với học trò của mình về vấn đề này. Dù khâu dứt điểm của tuyển Việt Nam chưa thực sự tốt nhưng họ là đội bóng có tương lai, có sự cạnh tranh” – HLV Marquez của Ấn Độ nói sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha và Italy giành lợi thế ở bảng tử thần

Paodaily

Ngoại hạng Anh tiếp tục căng thẳng cuộc đua tam mã

Paodaily

Huỳnh Như nén đau sang Hàn Quốc chuẩn bị cho C1 châu Á

Paodaily

Để lại bình luận