Quả bóng Vàng Nguyễn Hoàng Đức xuống đá giải hạng Nhất?

banner

Đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức chuẩn bị rời Thể Công Viettel, gia nhập Ninh Bình ở giải hạng Nhất – một số nguồn tin cho biết.

Hoàng Đức sắp rời Thể Công Viettel

Trước đó, nhiều người hâm mộ Thể Công Viettel mừng vì hợp đồng của Hoàng Đức với đội bóng này vẫn còn kéo dài đến giữa 2025. Tuy nhiên, một đội bóng có tiềm lực mạnh và tham vọng lớn là Ninh Bình đã giải phóng hợp đồng sớm để có được chữ kí của Hoàng Đức.

Theo tiết lộ từ một số nguồn tin, đội bóng chiêu mộ thành công Hoàng Đức là CLB Ninh Bình – một đại gia mới nổi ở giải hạng Nhất. Ngoài Hoàng Đức, đội bóng này còn có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia như thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền đạo Đinh Thanh Bình…

Đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam sắp xuống chơi cho Ninh Bình ở giải hạng Nhất

Chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để Hoàng Đức ra đi tìm kiếm đội bóng mới, thậm chí từ trước mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, đến thời điểm này chưa có thông tin chính thức nào về việc Hoàng Đức rời Thể Công Viettel. Khi hai bên đặt vào bút ký thanh lý hợp đồng, chúng tôi mới có thông báo” – Đại diện của Thể Công Viettel cho biết.

Có thể nói, ngoài lí do về khoản lót tay hậu hĩnh gần chục tỉ đồng mỗi mùa giải, tầm nhìn và tham vọng của Ninh Bình cũng là một điều khiến Hoàng Đức gật đầu. Với lực lượng như hiện nay, Ninh Bình có thể sớm thăng hạng trở lại V-League, sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Duyên nợ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia

Paodaily

Điểm nóng trên sân trận chung kết Tây Ban Nha – Anh

Paodaily

V-league định hình TOP đua vô địch

Paodaily

Để lại bình luận