Quang Hải kiến tạo giúp CAHN FC có chiến thắng đầu tiên

banner

Tại vòng 3 V-league, Công an Hà Nội FC đã có được chiến thắng đầu tay khi đánh bại Bình Dương 1-0. Quang Hải để lại dấu ấn khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Quang Hải kiến tạo cho Leo Artur ghi bàn thắng duy nhất trận đấu

Với sức mạnh tấn công đa dạng, cả Bình Dương và Công an Hà Nội FC đã tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Tuy vậy, sau một số cơ hội bị bở lỡ, hiệp một kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, Công an Hà Nội FC kiểm soát bóng tốt hơn và tạo ra nhiều sức ép. Phút 75, Quang Hải kiến tạo cho tiền đạo Leo Artur ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của đội bóng thủ đô ở V-league mùa này.

CAHN FC có chiến thắng đầu tiên ở mùa này

Các trận đấu ở V-League luôn rất nặng về thể lực, nên chưa bao giờ dễ dàng để ghi bàn ở sân chơi này. Các đội V-League thường rất cẩn trọng, chọn cách tiếp cận phòng ngự quyết liệt và chặt chẽ. Bởi vậy, ghi bàn luôn rất khó khăn. Tuy nhiên ở trận này, CAHN kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, nên chúng tôi thắng xứng đáng. Thắng 1-0 và có 3 điểm, như vậy là đủ với tôi rồi, dù không ghi nhiều bàn đi nữa” – HLV trưởng Polking bên phía CAHN FC chia sẻ sau chiến thắng sít sao.

Pao Daily

Related posts

Những ngôi sao đang thất nghiệp

Paodaily

Thawnh Hóa chiếm đỉnh bảng xếp hạng V-League

Paodaily

ĐT Việt Nam thua tan tác trước Indonesia ngay trên sân Mỹ Đình

Paodaily

Để lại bình luận