Dự đoán đại chiến Man City – Arsenal

banner

Đêm nay cả ngoại hạng Anh sẽ hướng về sân Etihad để chứng kiến cuộc đại chiến giữa đương kim vô địch Man City và kình địch Arsenal.

Cuộc đại chiến Man City – Arsenal tối 22/9 được cả ngoại hạng Anh chờ đợi

Trên sân nhà Etihad, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ tiếp đón các pháo thủ trong trận đấu tâm điểm vòng 5 ngoại hạng Anh. Hiện tại, Man City đang có 12 điểm tuyệt đối, trong khi Arsenal cũng đang bám đuổi sát sao với 10 điểm.

Về lực lượng, Man City chịu tổn thất đáng tiếc khi nhạc trưởng Kevin Bruyne chấn thương ở trận đấu gặp Inter tại Champions League vừa qua nên phải vắng mặt. Phía Arsenal cũng sẽ thiếu vắng Odegaard, nhưng sẽ có sự trở lại của ngôi sao quan trọng Declan Rice.

Haaland được kì vọng sẽ ghi bàn, đem về chiến thắng cho Man City

Xét về phong độ, Man City đang được đánh giá cao hơn, đặc biệt khi Haaland vừa ghi đến 9 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu đầu mùa giải. Rõ ràng, Arsenal sẽ phải xác định đá với thế cửa dưới và phòng ngự phản công khoa học, nhằm khắc chế sức mạnh tấn công của đội chủ nhà.

Mặc dù HLV Arteta bên phía Arsenal từng là học trò cũ và rất hiểu ông thầy cũ Pep Guardiola của mình, nhưng làm thế nào để chống lại đoàn quân áo xanh thành Manchester ngay trên thánh địa Etihad luôn là thử thách khó với mọi đội bóng ngoại hạng Anh. Dự đoán: Man City sẽ có chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Arsenal.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam sẽ có lối chơi chặt chẽ giống thời thầy Park

Paodaily

HLV Troussier vẫn tuyên bố đi tiếp ở vòng loại World Cup

Paodaily

ĐT Việt Nam và câu hỏi có nên nhập tịch cầu thủ hay không?

Paodaily

Để lại bình luận