Rafaelson trở thành Nguyễn Xuân Son

banner

Ngày 20/9/2024, tiền đạo Rafaelson của Nam Định chính thức có quốc tịch Việt Nam, với tên gọi mới rất ấn tượng – Nguyễn Xuân Son.

Rafaelson chính thức có tên mới – Nguyễn Xuân Son

Trước đó, Rafaelson có màn trình diễn chói sáng, góp công rất lớn đưa Nam Định lên ngôi vô địch V-League. Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2023/24 đã bày tỏ nguyện vọng tha thiết được nhập quốc tịch Việt Nam, với mong muốn được cống hiến cho ĐTQG Việt Nam.

Rafaelson năm nay 27 tuổi, người gốc Brazil, bắt đầu đến thi đấu tại V-League từ năm 2020, từng chơi cho các CLB Đà Nẵng, Bình Định, và thành công nhất trong màu áo Thép xanh Nam Định.

Nguyễn Xuân Son sẽ là niềm hi vọng mới trên hàng công ĐT Việt Nam

Sau khi chính thức có quốc tịch Việt Nam, tiền đạo tài năng của Nam Định có tên Việt Nam là Nguyễn Xuân Son. Rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi Son được khoác áo ĐTQG Việt Nam, nhất là trong bối cảnh đội tuyển của HLV Kim Sang-sik đang rất thiếu một tiền đạo đẳng cấp.

Tôi rất hạnh phúc. Mong ước trở thành công dân Việt Nam của tôi đã thành hiện thực. Tôi yêu đất nước này và cố gắng hết mình trên sân bóng” – Nguyễn Xuân Son vui mừng chia sẻ.

Pao Daily

Related posts

Quang Hải: “HLV Kim Sang-sik như anh trai vậy”

Paodaily

Grealish mất suất đá chính vì… rượu bia

Paodaily

ĐT Việt Nam có đội trưởng mới

Paodaily

Để lại bình luận