HLV trưởng ĐT Nga: Chúng tôi gặp khó khăn trước ĐT Việt Nam

banner

Dù đã giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước chủ nhà Việt Nam, nhưng HLV trưởng ĐT Nga vẫn thừa nhận các học trò của ông đã gặp nhiều khó khăn.

Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shabarov thừa nhận ĐT Nga đã phải rất nhọc nhằn để vượt qua được chủ nhà Việt Nam. “chúng tôi không hoàn toàn hài lòng với cách phòng ngự và đặc biệt là trong việc gây sức ép. ĐT Việt Nam đã phòng ngự và cản phá khá dễ dàng, nhất là trong hiệp một” – ông Shabarov nói.

ĐT Nga tỏ ra quá mạnh trước ĐT Việt Nam

Với đẳng cấp của đội tuyển xếp thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA và thường xuyên tham dự đấu trường World Cup, các cầu thủ Nga đã vượt qua ĐT Việt Nam với tỉ số 3-0 ngay trên sân Mỹ Đình. Đây là kết quả không có gì bất ngờ khi chênh lệch giữa hai đội là rất lớn. Dù thất bại, nhưng ĐT Việt Nam cũng đã có một màn trình diễn tích cực, nhất là những thay đổi thế trận trong hiệp hai.

HLV Shabarov thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn

Độ ẩm cao kết hợp với nhiệt độ cao chưa từng thấy ở đất nước của chúng ta. Nhưng hôm nay mọi chuyện dễ dàng hơn một chút đối với chúng tôi, vì hai giờ trước trận đấu, trời mưa rất to và nhiệt độ không cao như dự đoán. Nhưng hôm nay chúng tôi vẫn chơi ở nhiệt độ cao hơn 29 độ. Vì vậy, các chàng trai đã làm rất tốt khi chịu được thời tiết như vậy” – HLV Shabarov chia sẻ thêm sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Inter Miami vinh danh kỉ lục số danh hiệu của Messi

Paodaily

Argentina nhọc nhằn vào bán kết sau loạt luân lưu

Paodaily

ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc tại giải futsal châu Á

Paodaily

Để lại bình luận