Nhiều trụ cột ĐT Thái Lan xin rút lui trước cuộc đấu Việt Nam

banner

Ngay trước thềm loạt trận FIFA Days gặp ĐT Việt Nam, một số ngôi sao trụ cột của ĐT Thái Lan đã xin rút lui.

Không chỉ tiền đạo Supachai xin rút lui khỏi ĐT Thái Lan

Theo lịch thi đấu dịp FIFA Days, ĐT Thái Lan sẽ gặp Nga (7/9) và Việt Nam (10/9). Sau khi lên danh sách tập trung, các tuyển thủ Thái Lan đã hội quân và luyện tập để chuẩn bị cho kế hoạch sang Việt Nam.

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút chót khi một số ngôi sao trụ cột của Voi chiến xin rút lui. Trong đó, đáng chú ý là việc cả tiền vệ Supachok và tiền đạo Supachai đồng loạt viết đơn xin không tham gia đội tuyển với lí do sức khỏe. Trước đó, những ngôi sao hàng đầu Thái Lan là Chanathip và Terasil Dangda cũng từ chối lên tuyển lần này.

…Mà tiền vệ Supachok cũng sẽ vắng mặt

“Tôi muốn thử nghiệm cầu thủ mới cho các trận đấu diễn ra trong tháng 9 tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng tung vào sân càng nhiều cầu thủ càng tốt. Tôi muốn thấy bức tranh toàn cảnh về đội tuyển. Kể cả khi các ngôi sao chủ lực của bóng đá Thái Lan không sang Việt Nam lần này, chúng tôi có thể tìm ra những cầu thủ khác thay thế ở vị trí tương ứng. Tôi nóng lòng chờ xem những gương mặt mới sẽ thể hiện như thế nào. Chúng tôi sẽ xây dựng một lực lượng có thể chiến đấu lâu dài trong tương lai” – HLV trưởng Masatada Ishii của Thái Lan giải thích.

Pao Daily

Related posts

Vô địch Euro, Tây Ban Nha thống trị bóng đá châu Âu

Paodaily

Nam Định: Mở cửa tự do SVĐ đón khán giả mừng vô địch

Paodaily

Thanh Hóa hạ Hà Nội FC, bảo vệ thành công ngôi vương

Paodaily

Để lại bình luận