Mbappe: “Kiểu gì bàn thắng cũng sẽ đến”

banner

Cả La Liga chờ đợi bàn thắng đầu tiên của Mbappe cho Real Madrid, và cuối cùng khoảnh khắc đó cũng đã đến khi siêu sao người Pháp lập cú đúp giúp đội nhà chiến thắng 2-0 trước Betis.

Các đồng đội chúc mừng Mbappe khai hỏa tại La Liga

Sau 3 vòng đấu đầu tiên tịt ngòi, Mbappe bắt đầu bị đặt câu hỏi và chịu áp lực rất lớn. Dù vậy, bản lĩnh của tiền đạo hàng đầu thế giới hiện nay đã được thể hiện đúng lúc. Mbappe đã khai hỏa, thậm chí lập cú đúp tại vòng 4 khi Real gặp Betis.

HLV trưởng Ancelotti bớt lo lắng, sốt ruột khi Mbappe đã ghi bàn

Hai bàn thắng của Mbappe đem về chiến thắng và giúp Real quay trở lại cuộc đua khi vươn lên xếp thứ nhì và chỉ còn kém đội đầu bảng Barca 4 điểm. Đáng nói hơn, nó giải tỏa cơn khát bàn thắng của Mbappe khi chuyển đến La Liga, bởi anh đã ra sân 3 trận mà vẫn im hơi lặng tiếng. Điều này cũng xua tan sự hoài nghi và sốt ruột từ các cổ động viên khó tính của Real.

Mbappe đã tìm lại được niềm vui ghi bàn

“Đó là bóng đá. Tôi ở đây để trở thành Kylian. Tôi hạnh phúc, tôi muốn làm việc. Áp lực của tôi là phải thích nghi với đội bóng. Tôi đã ghi bàn trong suốt sự nghiệp của mình nên kiểu gì bàn thắng cũng sẽ đến. Ba trận không ghi bàn là quá nhiều đối với tôi. Nhưng không sao, tôi có sự tự tin từ các đồng đội của mình” – Mbappe tự tin và hạnh phúc sau trận đấu.

Pao Daily

Related posts

HLV Troussier giải thích về lối chơi tập thể

Paodaily

V-league trở lại: Quyết định cuộc đua

Paodaily

Điểm nóng trên sân trận chung kết Tây Ban Nha – Anh

Paodaily

Để lại bình luận