Liverpool làm nhục Man Utd ngay tại Old Trafford

banner

Tại vòng 3 ngoại hạng Anh, Man Utd đã bị làm nhục ngay trên sân nhà Old Trafford với trận thảm bại 0-3 trước Liverpool.

Salah hành hạ hàng thủ Man Utd

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà – nhà hát Old Trafford, nhưng các cầu thủ Man Utd nhập cuộc rất bất ổn. Đoàn quân áo đỏ tỏ ra bối rối trước những đợt tấn công đầy sức mạnh của Liverpool. Điều gì đến đã phải đến khi cuối hiệp một Diaz xuất sắc lập cú đúp để đưa đội khách vượt lên dẫn trước 2-0.

Sang hiệp hai, trong khi Liverpool thi đấu khá thảnh thơi và hoàn toàn chủ động, thì Man Utd không có được sự điều chỉnh nào về thế trận, ngoài việc loay hoay thay người nhưng hoàn toàn thiếu hiệu quả. Như một hệ quả đã được dự đoán trước, Liverpool có bàn ấn định chiến thắng 3-0 do công của ngôi sao số 1 Salah.

Một trận đấu thảm họa của Quỷ đỏ

Những bàn thua của Man Utd đều đến từ sai lầm của hàng tiền vệ và hậu vệ, nhưng cũng phải thừa nhận đây là hệ quả của khả năng gây áp lực cực lớn và cực nhanh của Liverpool. “Đây là khoảnh khắc đáng tự hào. Điều làm tôi hài lòng nhất là màn trình diễn của đội từ đầu đến cuối trận. Chúng tôi áp đảo và lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn” – đội trưởng Virgil van Dijk của Liverpool nói sau chiến thắng.

Thảm bại trên sân nhà, Man Utd đang có một khởi đầu mùa giải không thể tồi tệ hơn với 2 trận thua 1 trận thắng sau 3 vòng đấu, rơi xuống vị trí 14 trên bảng xếp hạng.

Pao Daily

Related posts

HLV Gong Oh Kyun nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng Việt Nam

Paodaily

Chọn HLV mới cho ĐT Việt Nam: Nội hay ngoại?

Paodaily

Barca bất ổn, Gundogan muốn quay lại Man City

Paodaily

Để lại bình luận