Man City lên đỉnh, Arsenal xuống dốc

banner

Vòng 3 ngoại hạng Anh chứng kiến màn thể hiện trái ngược giữa hai ứng viên hàng đầu trong cuộc đua vô địch. Trong khi Man City lên đỉnh với chiến thắng 3-1 tưng bừng thì Arsenal lại xuống dốc với trận hòa 1-1 đáng thất vọng.

Haaland lập hai hat-trick liên tiếp, có 7 bàn sau 3 trận

Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối không thể ngăn cản với trận thắng thứ 3 liếp tiếp sau 3 vòng đấu đầu tiên. Lần này “nạn nhân” là West Ham. Đội chủ nhà biết trước sức mạnh hàng công của nhà đương kim vô địch nhưng cũng không thể làm gì khác, để cho Haaland chọc thủng lưới đến 3 lần và chỉ có được một bàn danh dự.

Chiến thắng dễ dàng 3-1 giúp Man City độc chiếm ngôi đầu bảng khi thống trị cả về điểm số lẫn hiệu số bàn thắng thua. Đặc biệt, Haaland đang có phong độ rất thăng hoa khi ghi 7 bàn sau 3 trận đầu tiên, trong đó có 2 hat-trick liên tiếp.

Arsenal hòa thất vọng trước Brighton

Ngược lại, Arsenal lại có một trận đấu rất đáng thất vọng khi đánh rơi điểm số ngay trên sân nhà sau trận hòa 1-1 trước đối thủ Brighton. Đáng nói, các Pháo thủ còn chịu một tổn thất nặng về lực lượng khi tiền vệ trụ cột Declan Rice nhận thẻ đỏ.

Tôi đã bị sốc. Đây là lần đầu tiên tôi bị truất quyền thi đấu, nên tôi muốn xin lỗi đồng đội và người hâm mộ. Khi bị đuổi, bạn luôn cảm thấy tội lỗi. Tôi may mắn vì đồng đội đã giúp đỡ và chúng tôi không thua trận.Rrút kinh nghiệm từ lần này, tôi sẽ xem mình có thể làm tốt hơn ở đâu và chắc chắn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn” – Declan Rice buồn bã nói sau trận đấu đáng quên.

Pao Daily

Related posts

U23 Việt Nam thay đổi thời điểm chốt danh sách

Paodaily

Hà Nội FC và Thanh Hóa vào chung kết cúp Quốc gia

Paodaily

Arsenal lại thắng với tỉ số tenis

Paodaily

Để lại bình luận