HLV trưởng tiết lộ về chấn thương của Messi

banner

HLV trưởng Tata Martino tiết lộ tình hình chấn thương của Messi và khả năng ra sân của siêu sao này cho Inter Miami.

HLV trưởng Tata Martino đang rất mong chờ sự trở lại của Messi

Trong nhiều tuần qua Messi đã tập luyện với trái bóng, đầu tiên là với đội ngũ y tế và huấn luyện viên thể lực, sau đó dần dần hòa nhập với một số bài tập cùng đội. Chúng tôi đã thảo luận nhiều với Messi về thời điểm trở lại thi đấu, nó phụ thuộc vào cảm giác của cậu ấy. Đây là chấn thương kéo dài hơn sáu tuần, vì vậy chúng tôi cần phải bình tĩnh và cần phải đảm bảo an toàn” – HLV trưởng Tata Martino cho biết.

Chấn thương mà Messi gặp phải diễn ra ở trận chung kết Copa America vừa qua, nơi mà ĐT Argentina đã bảo vệ thành công ngôi vô địch. Sau đó, Messi đã phải nghỉ đến 6 tuần chua thể ra sân. Nhiều nguồn tin cho biết khả năng M10 sẽ trở lại ở trận đấu ngày 1/9 tới đây của Inter Miami.

Messi đã quay lại tập luyện, và có thể sắp ra sân…

Mùa giải năm nay, dù mới chỉ ra sân 12 trận nhưng Messi đã ghi đến 12 bàn và có 13 kiến tạo, góp công lớn giúp Inter Miami chiếm giữ vị trí đưunsg đầu trên bảng xếp hạng MLS của Mỹ.

Thực tế là Inter Miami có Messi trong đội, điều đó rõ ràng tạo ra nghĩa vụ chúng tôi phải giành chiến thắng. Tôi chưa từng thấy áp lực giành chiến thắng từ một đội bóng tại MLS trong suốt thời gian tôi đã làm việc tại đây, nhưng giờ tôi thấy nó ở Inter Miami” – HLV trưởng Tata Martino thừa nhận.

Pao Daily

Related posts

Huỳnh Như đứng trước lựa chọn khó khăn

Paodaily

Rafaelson bùng nổ 5 bàn, Nam Định vùi dập Thanh Hóa

Paodaily

Argentina thua trong trận đấu bê bối nhất lịch sử

Paodaily

Để lại bình luận