BOM TẤN: Osimhen chuẩn bị sang Ả Rập, đối đầu Ronaldo

banner

Tiền đạo Osimhen đang tiến rất gần đến việc rời Napoli để kí hợp đồng với Al Ahli. Đây sẽ là một vụ bom tấn của bóng đá thế giới, đặc biệt nó đáng chờ đợi hơn khi Osimhen sẽ có nhiều dịp đối đầu với Ronaldo.

Tiền đạo Osimhen đang là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng

Napoli đã đồng ý để cho tiền đạo số 1 của mình là Osimhen rời đi, khi mà đội bóng đại gia lắm tiền nhiều của Al Ahli đã đưa ra mức phí ngất ngưởng lên đến 65 triệu euro. Vấn đề lúc này chỉ còn là việc Osimhen chọn ngày đẹp kí vào hợp đồng mới, khi mà các thỏa thuận cá nhân của tiền đạo này với đội bóng Ả Rập gần như đã hoàn tất.

Thỏa thuận giữa Napoli và Al Ahli cho mức giá hơn 65 triệu euro gần như đã hoàn tất, chỉ còn các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, Osimhen vẫn chưa kí vì tiền đạo này muốn có mức lương cao hơn, cũng như chi tiết chính là điều khoản giải phóng sẽ được đưa vào thương vụ” – nhà báo thể thao Romano cho biết.

Osimhen chuẩn bị sang Ả Rập thi đấu

Trước đó, một đội bóng nhà giàu ở ngoại hạng Anh là Chelsea đã rất nỗ lực để chiêu mộ Osimhen, nhưng cuối cùng bất thành do không đáp ứng nổi mức phí giải phóng hợp đồng cũng như yêu cầu về lương cho tiền đạo này. Ngay lập tức, cơ hội đến với đội bóng của Ả Rập.

Osimhen là cầu thủ người Nigeria, sinh năm 1998, đang là trụ cột nổi bật của Napoli. Anh được đánh giá thuộc TOP những tiền đạo xuất sắc hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay.

Pao Daily

Related posts

XONG: Real đã chốt ngày ra mắt Mbappe

Paodaily

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

CHỐT: Alvarez chia tay Man City với mức giá kỉ lục

Paodaily

Để lại bình luận