BẤT NGỜ: Bóng đá nữ Việt Nam có dàn ngoại binh Mỹ

banner

CLB TP. Hồ Chí Minh gây bất ngờ lớn khi vừa cho ra mắt 3 cầu thủ ngoại binh Mỹ. Đây là một sự kiện chưa từng có của bóng đá nữ Việt Nam.

Tiền đạo Meghan Root (phải) và trung vệ Talani (trái)

Ngày 27/8, CLB TP. Hồ Chí Minh chính thức bổ sung 3 nữ cầu thủ ngoại binh người Mỹ gồm Talani (đến từ CLB Columbus Eageles), Tatiana (đến từ CLB Detroit City FC), và Meghan Root (đến từ CLB Afturelding).

Cả 3 đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng và ngay lập tức bước vào tập luyện cùng các đồng đội Việt Nam. Không khí thân mật, vui vẻ trên sân Tao Đàn cho thấy sự hòa nhập rất tích cực và chuyên nghiệp của các cầu thủ ngoại binh này. Mặc dù còn rào cản ngôn ngữ, nhưng các cầu thủ tỏ ra nhanh chóng hiểu ý nhau qua các bài tập với trái bóng.

Tiền vệ Tatiana

Hôm nay tôi rất vui, các đồng đội nhiệt tình và ngọt ngào, chúng tôi cười suốt buổi. Ấn tượng của tôi với nơi này là có nhiều xe máy. Tôi hy vọng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cùng đội nữ TP.HCM” – tiền vệ Tatiana chia sẻ. “Cảm ơn các bạn đã đón tiếp chúng tôi nồng hậu. Dù chưa biết nhiều về bóng đá Việt Nam nhưng tôi biết rằng Việt Nam có nhiều đội bóng tốt. Tôi háo hức khi sắp được thi đấu ở Cúp C1 châu Á” – tiền đạo Meghan Root tỏ ra háo hức.

3 cầu thủ ngoại binh Mỹ rất hào hứng khi gia nhập CLB TP. Hồ Chí Minh

Với việc mời được cựu đội trưởng Huỳnh Như trở lại sau khi thi đấu thành công ở châu Âu, cùng việc chiêu mộ được 3 ngoại binh người Mỹ, CLB TP. Hồ Chí Minh tạo nên một bất ngờ chưa từng có của bóng đá nữ Việt Nam, đồng thời cho thấy tham vọng lớn khi chuẩn bị bước vào giải vô địch các CLB nữ châu Á.

Pao Daily

Related posts

Iran quật ngã Nhật Bản phút bù giờ, giành vé vào bán kết

Paodaily

Maroc chơi tenis trước Ai Cập ở trận tranh huy chương Đồng

Paodaily

Mbappe nhập viện, Pháp thắng nhọc ngày ra quân

Paodaily

Để lại bình luận