HLV Kim Sang-sik bổ sung gấp Phan Văn Đức lên tuyển

banner

Ngay sau khi chứng kiến màn thể hiện của Phan Văn Đức trong trận đấu giữa Công an Hà Nội FC với nhà vô địch Thái Lan Buriam United, thầy Kim đã bổ sung gấp cầu thủ xứ Nghệ lên đội tuyển.

HLV Kim Sang-sik ngồi trên khán đài chứng kiến màn thể hiện của Phan Văn Đức

Trong trận đấu với Buriam United tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á, Phan Văn Đức có màn trình diễn xuất sắc khi góp công lớn vào lối chơi chung, đồng thời ghi một siêu phẩm giúp Công an Hà Nội FC giành chiến thắng 2-1. Sự trở lại của cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh cho HLV trưởng Kim Sang-sik.

Trước đó, khi biết mình không có tên được gọi lên tập trung đội tuyển, Phan Văn Đức không giấu được sự tiếc nuối: “Chứng kiến các đồng đội lên tuyển, bản thân tôi rất buồn. Nhưng tôi cũng cố lấy đó làm động lực để mình cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu để được trở lại đội tuyển“.

Phan Văn Đức ngay lập tức được thầy Kim bổ sung lên đội tuyển

Trong danh sách 26 cầu thủ của HLV Kim Sang-sik công bố trước đó không có tên Phan Văn Đức. Nhưng chứng kiếm trận đấu bùng nổ với lối chơi tốc độ, lắt léo, hiệu quả cảu tiền đạo người Nghệ An, thầy Kim đã bị thuyết phục hoàn toàn. Trong diễn biến khác, tiền đạo Văn Toàn trước đó đã được gọi, nhưng gặp chấn thương nên đành phải lỡ hẹn.

Pao Daily

Related posts

HLV của Anh và Tây Ban Nha nói gì trước chung kết?

Paodaily

SỐC: Bruyne chia tay Man City để sang Ả Rập

Paodaily

Pep Guardiola: Chúng tôi sẽ trừng phạt Real

Paodaily

Để lại bình luận