Bukayo Saka được so sánh với Messi

banner

Ngay sau màn trình diễn đẳng cấp ở trận đấu khởi đầu mùa giải của Arsenal tại ngoại hạng Anh, tiền đạo Bukayo Saka bất ngờ được so sánh với siêu sao Messi.

Bukayo Saka ghi bàn thắng đẹp mắt bằng cú sút xa chân trái sở trường

Họp báo sau chiến thắng, HLV trưởng Arteta nhấn mạnh tiền đạo Bukayo Saka là không thể ngăn cản. Ông phân tích: “Với những cầu thủ giỏi, mọi chuyện luôn như vậy. Như Messi chẳng hạn, tôi biết cậu ấy sẽ đi đến chỗ đó và sút bóng vào đó, nhưng cậu ấy luôn làm điều đó thành công. Bạn không thể ngăn cản cậu ấy. Đó chính là đẳng cấp của một cầu thủ xuất sắc“.

Ở trận đấu này, Bukayo Saka chơi thăng hoa và trở thành mũi nhọn hiệu quả nhất trên hàng công của Arsenal, khi có pha kiến tạo cho đồng đội mở tỉ số và sau đó đích thân ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà. Tiền đạo 22 tuổi đã có pha đi bóng và cứa lòng chân trái sở trường thành bàn đẹp mắt. Bàn thắng này gợi nhớ đến những pha xử lí mang thương hiệu Messi.

Mới 22 tuổi nhưng Bukayo Saka đang là trụ cột hàng công của Arsenal

Hai mùa giải liên tiếp vừa qua Arsenal đều phải về nhì và ngậm ngùi nhìn Man City lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, Bukayo Saka và các đồng đội đang rất quyết tâm để lật đổ sự thống trị của nửa xanh thành Manchester.

Pao Daily

Related posts

Vô địch Euro, Tây Ban Nha thống trị bóng đá châu Âu

Paodaily

ĐT Việt Nam: Chờ HLV Kim Sang-sik làm mới lực lượng

Paodaily

Pep Guardiola nhận mình sai lầm về chiến thuật

Paodaily

Để lại bình luận