Danh sách U22 Việt Nam: Những hi vọng mới

banner

HLV Kim Sang-sik đã lựa chọn danh sách đội U22 Việt Nam với những bất ngờ thú vị. Bên cạnh một số trụ cột quen thuộc là rất nhiều gương mặt mới được gọi tên. Sự kết hợp này đem lại những hi vọng cho người hâm mộ.

HLV Kim Sang-sik quyết tâm làm mới ĐT Việt Nam từ các lứa trẻ

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF vừa cho công bố danh sách 35 cầu thủ đội U22 Việt Nam được HLV Kim Sang-sik lựa chọn cho đợt tập trung sắp tới.

Đúng như dự đoán, một số cầu thủ trụ cột trong thời gian qua vẫn được HLV Kim Sang-sik đặt niềm tin như: Thái Sơn, Khuất Văn Khang, Hồ Văn Cường, Nguyễn Văn Trường, Bùi Vĩ Hào… Đây là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở các đội trẻ của Việt Nam cũng như các CLB tại V-league.

Danh sách U22 Việt Nam tập trung đợt 8/2024

Điều đáng chú ý là vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gọi lên khá nhiều gương mặt mới như: Bảo Long, Quang Huy, Quốc Tú, Công Phương, Gia Bảo, Long Vũ, Cao Văn Bình… Danh sách này hứa hẹn sẽ đem lại những làn gió mới đầy hi vọng cho đội tuyển.

Trong góc nhìn chuyên môn của ban huấn luyện, chúng tôi cần những cầu thủ chơi trung vệ phải cao to, chơi tiền vệ phải kỹ thuật và chơi tiền đạo phải tinh quái” – ông Choi Won Kwon, trợ lí của thầy Kim, chia sẻ về tiêu chí chọn cầu thủ cho các đội bóng Việt Nam.

U22 Việt Nam sẽ đem lại những hi vọng mới

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có đợt tập trung từ 13/8 đến 17/8/2024. Đây là đợt rà soát, đánh giá lực lượng nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng nhưu SEA Game 33. Được biết, một số cầu thủ nổi bật cũng sẽ được lựa chọn để đưa lên ĐTQG.

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam đối đầu Nga và Thái Lan

Paodaily

Man Utd chưa sẵn sàng về lực lượng

Paodaily

Phân nhóm 36 đội Champions League mùa giải mới

Paodaily

Để lại bình luận