Tây Ban Nha nghẹt thở vượt qua Pháp, lên ngôi vô địch Olympic

banner

Vượt qua chủ nhà Pháp bằng một kịch bản nghẹt thở bởi cuộc rượt đuổi tỉ số điên rồ ở trận chung kết, Tây Ban Nha lên ngôi vô địch Olympic một cách đầy cảm xúc.

Pháp phủ đầu đối thủ khi sớm mở tỉ số trận đấu ở ngay phút 11

Chủ nhà Pháp là những người nhập cuộc tốt hơn khi chủ động kiểm soát thế trận, và sớm có bàn mở tỉ số ở ngay phút 11 với pha lập công của Millot. Bị dội gáo nước lạnh, các cầu thủ Tây Ban Nha như bừng tỉnh để vùng lên một cách phi thường.

Nhưng Tây Ban Nha quá bản lĩnh khi nhanh chóng ngược dòng dẫn 3-1

Tây Ban Nha nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, kiểm soát bóng và dồn lên tấn công. Với những mảng miếng phối hợp nhanh và nhuyễn, họ tung ra các pha uy hiếp đầy tốc độ và sắc sảo, qua đó liên tiếp ghi 3 bàn thắng ở các phút 18, 25 và 28 để dẫn ngược 3-1 ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Cuộc rượt đuổi tỉ số đã kết thúc bằng tỉ số 5-3 dành cho Tây Ban Nha

Sang hiệp hai, tận dụng tâm lí trùng xuống của Tây Ban Nha, các cầu thủ Pháp liên tiếp tạo ra các cơ hội. Sự nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn rút ngắn 2-3 ở phút 78, khiến cho hi vọng được thắp lên. Đến đúng phút bù giờ cuối cùng 90+3, cả sân vận động như bùng nổ khi Pháp được hưởng quả penalty và có bàn gỡ 3-3.

Bóng đá Tây Ban Nha đang cực thịnh khi liên tiếp thống trị từ châu Âu đến thế giới

Bước vào hiệp phụ, trong khi Pháp còn đang vui mừng vì thoát hiểm ở thời khắc cuối trận, thì Tây Ban Nha đã chớp thời cơ ghi bàn vượt lên dẫn 4-3 ở phút 100. Trước những nỗ lực vùng vẫy của Pháp, đến phút cuối 120+1, Tây Ban Nha ra đòn chốt hạ với bàn thắng ấn định 5-3, để lên ngôi vô địch đầy thuyết phục và giàu cảm xúc.

Pao Daily

Related posts

CHÙM ẢNH: Ngày đầu tập luyện của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik

Paodaily

Vô địch lần thứ 13, Thái Sơn Nam thống trị futsal Việt Nam

Paodaily

U19 Việt Nam thảm bại trước Australia

Paodaily

Để lại bình luận