Xác định 2 cặp bán kết Olympic

banner

Vòng tứ kết đầy hấp dẫn và căng thẳng đã tìm ra bốn cái tên vào bán kết Olympic 2024: Pháp, Tây Ban Nha, Ai Cập và Maroc.

Tây Ban Nha dễ dàng đè bẹp Nhật Bản 3-0

Trước hiện tượng đang chơi rất hay là Nhật Bản, các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình. Đại diện châu Âu đã dễ dàng khuất phục đội bóng châu Á với tỉ số 3-0, với cú đúp của Lopez (11′ và 73′) và pha lập công của Ruiz (87′).

Trong khi đó, chủ nhà Pháp đã trải qua một cuộc đối đầu đầy khó khăn kịch tính với kình địch Argentina. Bàn thắng duy nhất ở ngay phút thứ 5 của Philippe Mateta đã giúp Pháp có chiến thắng sít sao và “đòi nợ” thành công cho các đàn anh ở đội tuyển quốc gia khi ĐT Pháp đã thất bại trong chung kết World Cup 2022 trước ĐT Argentina.

Pháp nhọc nhằn vượt qua Argentina 1-0

Ở các trận đấu còn lại, Ai Cập vượt qua Paraquay 5-4 ở loạt luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1, Maroc gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Mỹ vưới tỉ số hủy diệt 4-0.

Ở vòng bán kết, Tây Ban Nha sẽ đối đầu Maroc vào ngày 5/8, Pháp sẽ gặp Ai Cập vào ngày 6/8. Nhiều người hâm mộ bóng đá đang mong đợi sẽ có trận chung kết trong mơ giữa hai đội mạnh nhất giải này: Pháp – Tây Ban Nha. Trận chung kết Olympic 2024 sẽ diễn ra vào 23h ngày 9/8, theo khung giờ Việt Nam.

Pao Daily

Related posts

Tây Ban Nha được đánh giá mạnh hơn Đức nhiều mặt

Paodaily

Ra mắt tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Kim Sang-sik

Paodaily

Chùm ảnh: U23 Việt Nam bay sang Qatar

Paodaily

Để lại bình luận