Trung vệ Việt kiều Pháp mong khoác áo ĐT Việt Nam

banner

Việc gia nhập đội bóng Công an Hà Nội FC là một bước quan trọng để trung vệ Việt kiều Pháp Jason Pendant Quang Vinh sớm nhập tịch và đạt được mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam.

Jason Pendant Quang Vinh khoác áo số 7 tại Công an Hà Nội FC

Công an Hà Nội FC vừa công bố bản hợp đồng bom tấn khi ra mắt Jason Pendant Quang Vinh. Trung vệ Việt kiều Pháp sẽ khoác áo số 7, với mức lương và khoản tiền lót tay, đãi ngộ được tiết lộ là cao nhất trong đội bóng, trên cả đội trưởng số 19 Quang Hải.

Jason Pendant Quang Vinh trước đó đang chơi ở giải nhà nghề Mỹ MLS, nơi có Messi đang thi đấu

Trước đó, Jason Pendant Quang Vinh từng chơi ở Ligue-2 của Pháp, giải nhà nghề Mỹ MLS, từng khoác áo đội tuyển U16 và U18 Pháp. Vì chưa khoác áo cấp đội tuyển quốc gia của Pháp, cho nên Jason Pendant Quang Vinh vẫn hoàn toàn có cơ hội được gọi lên đội tuyển Việt Nam, như mong muốn mà anh bày tỏ.

Công an Hà Nội FC cho biết sẽ hỗ trợ để Jason Pendant Quang Vinh sớm được nhập tịch

CLB CAHN luôn mong muốn có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Việc đưa các cầu thủ có dòng máu Việt Nam về đó là sứ mệnh của chúng tôi. Trước tiên là phục vụ cho các mục tiêu của CLB, sau là mong muốn có nhiều cầu thủ gốc Việt trở về cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Khi chúng tôi làm việc với Jason Quang Vinh, CLB sẽ hỗ trợ gia đình về hồ sơ, pháp lý để thực hiện việc nhập tịch” – một đại diện lãnh đạo đội bóng Công an Hà Nội FC cho biết.

Pao Daily

Related posts

Anh và Hà Lan gặp nhau ở bán kết

Paodaily

U23 Thái Lan gây sốc ở U23 châu Á

Paodaily

Huỳnh Như chuẩn bị về Việt Nam thi đấu

Paodaily

Để lại bình luận