Mbappe ra mắt Real trước hơn 80.000 khán giả

banner

Sự kiện mà người Madrid mong đợi cuối cùng đã tới, khi siêu sao Mbappe gia nhập Real và có màn ra mắt kỉ lục trong lịch sử.

Chủ tịch Perez mãn nguyện vì chiêu mộ được Mbappe

Siêu sao Mbappe đã có màn ra mắt đội bóng hoàng gia ở Madrid vô cùng ấn tượng. Tân binh của Real bước ra sân vận động Bernabeu trước sự chứng kiến và chào đón chào đón nồng nhiệt của hơn 80.000 khán giả. Con số này vượt kỉ lục màn ra mắt 75.000 khán giả của C.Ronaldo vào năm 2009.

“Trong giấc ngủ những năm qua, tôi đã mơ được chơi cho Real. Hôm nay, ước mơ ấy đã thành hiện thực. Tôi rất hạnh phúc” – Mbappe xúc động chia sẻ với ban lãnh đạo cùng toàn thể khán giả, người hâm mộ Real Madrid tại lễ ra mắt đội bóng mới.

Khán giả Real phấn khích đón chào Mbappe

Hợp đồng của Mbappe với Real kéo dài 5 năm, đến 2029. Siêu sao người Pháp đã từ chối những món tiền khổng lồ từ các đội bóng đại gia Ả Rập, để theo đuổi giấc mơ từ nhỏ được thi đấu trong màu áo Real Madrid. Tiền đạo 26 tuổi đã có chức vô địch tại Pháp, chức vô địch World Cup, nhưng Champions League vẫn là giấc mơ mà có lẽ chỉ Real mới có thể giúp anh đạt được.

Pao Daily

Related posts

Mbappe tìm mua biệt thự ở Madrid, sẵn sàng cập bến Real

Paodaily

Real hòa chật vật, Man City đại thắng

Paodaily

Thủ môn người hùng cản phá 3 quả penanty, đưa Qatar vào bán kết

Paodaily

Để lại bình luận