Italy gục ngã, Thụy Sĩ vào tứ kết

banner

Đương kim vô địch Italy đã gục ngã ngay ở vòng 1/8 khi thua tâm phục khẩu phục, và Thụy Sĩ đã cầm vé vào tứ kết một cách xứng đáng khi vượt trội toàn diện trước đối thủ.

Thụy Sĩ thể hiện sức mạnh vượt trội

Bất ngờ lớn đã đến ở trận knock out đầu tiên khi Thụy Sĩ đánh bại đương kim vô địch Italy với tỉ số 2-0, với các pha lập công của Freuler ở cuối hiệp một và của Vargas ở ngay đầu hiệp hai, qua đó giành tấm vé vào tứ kết.

Tỉ số có thể khiến nhiều người bất ngờ, nhưng thật ra kết quả này là hoàn toàn hợp lí với những diễn biến trên sân. Italy tỏ ra quá yếu ớt, bế tắc và đơn điệu trước một Thụy Sĩ đầy sức mạnh, tốc độ và dồi dào ý tưởng tấn công.

Đương kim vô địch Italy gục ngã

“Chúng tôi đã thắng một trận đấu cực kỳ quan trọng. Chúng tôi đã thắng nhưng cách chúng tôi chơi mới là vấn đề. Chúng tôi thống trị mọi lĩnh vực của trận đấu và chúng tôi đã ghi bàn vào đúng thời điểm. Tôi không nhìn về phía trước. Điều quan trọng là phải dành thời gian để tận hưởng những kết quả mà chúng tôi đã đạt được” – HLV trưởng Murat Yakin của Thụy Sĩ nói sau trận đấu rất thành công.

Pao Daily

Related posts

V-league vòng 13: Nhiều diễn biến kịch tính

Paodaily

Nam Định chạm một tay vào chức vô địch V-league

Paodaily

HLV Troussier so sánh truyền thông Việt Nam với truyền thông quốc tế

Paodaily

Để lại bình luận