Bồ Đào Nha sẽ thất bại vì Ronaldo và Pepe

banner

ĐT Bồ Đào Nha dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên tại Euro 2024, nhưng nếu cứ tiếp tục sử dụng Ronaldo và Pepe theo cách như vừa qua thì đội bóng của HLV Roberto Martinez rất dễ thất bại.

Ronaldo đối mặt thủ môn đối phương nhưng không thể ghi bàn

Trong trận đấu ra quân của ĐT Bồ Đào Nha, trong khi các cầu thủ trẻ thể hiện khá tốt thì những ngôi sao kì cựu là Ronaldo và Pepe lại chính là những mắt xích kém nhất, khiến cho thế trận của đội bóng áo bã trầu gặp vô vàn khó khăn.

Trên hàng công, Ronaldo có một số cơ hội dứt điểm cận thành, thậm chí là đối mặt thủ môn đối phương, nhưng đều hoặc chậm chạp nên bị cản phá hoặc lóng ngóng nên không chính xác. Ở hàng thủ, Pepe nhiều lần để cho đối phương bứt tốc vượt qua, hoặc phá bóng lỗi. Chính những sai lầm của trung vệ kì cựu này đã gián tiếp dẫn đến bàn thua của Bồ Đào Nha.

Pepe nhiều lần để tiền đạo đối phương vượt qua

Năm nay, trong khi Ronaldo đã sang 39 tuổi, thì Pepe đã bước vào tuổi 41. Họ đã từng là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới, đã từng là những trụ cột không thể thiếu trong đội hình Bồ Đào Nha, nhưng không phải bây giờ. Đây là lúc họ có thể ngồi trên hàng ghế của trợ lí, để cho các tài năng trẻ chạy trên sân.

Nếu tiếp tục để “đôi bạn già” Ronaldo và Pepe ra sân, họ sẽ lập nên những kỉ lục mới với những con số đẹp đẽ, nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ khó có khả năng cạnh tranh để có thêm danh hiệu, khi mà các đối thủ mạnh như Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha đang sở hữu đội hình đầy trẻ trung, sung sức.

Pao Daily

Related posts

Các đội tuyển Đông Nam Á gây ấn tượng mạnh tại Asian Cup

Paodaily

Uruguay đánh bại Brazil để vào bán kết

Paodaily

Tây Ban Nha thắng dễ, Anh ngược dòng thoát hiểm

Paodaily

Để lại bình luận