Trước trận khai màn, ĐT Đức tuyên bố sẽ vô địch Euro 2024

banner

Chỉ còn ít giờ nữa, trái bóng Euro 2024 sẽ bắt đầu lăn với trận khai màn giữa chủ nhà Đức và ĐT Scotland vào 02h ngày 15/6 (theo khung giờ Việt Nam), trên sân vận động Allianz Arena, thành phố Munich.

Toni Kroos quay trở lại để cùng ĐT Đức chinh phục Euro 2024

“Chúng tôi muốn thành công hơn các đội khác, nên sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi muốn trở thành một trong những đội xuất sắc nhất ở giải đấu này và tôi chắc chắn rằng chúng tôi cũng muốn giành chức vô địch” – HLV Nagelsmann cảu ĐT Đức tuyên bố chắc nịch.

Với lợi thế sân nhà, cùng dàn hảo thủ kinh nghiệm và bản lĩnh, các cầu thủ Đức được kì vọng sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu mở màn thành công mãn nhãn, để thuận đường tính đến mục tiêu cao nhất là cạnh tranh chức vô địch.

Các cầu thủ Scotland cũng sẵn sàng tạo nên bất ngờ ở trận khai màn

Trong khi đó, dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng ĐT Scotland vẫn được coi như một ẩn số đáng gờm khi có trong đội hình những ngôi sao đủ sức xoay chuyển và giải quyết trận đấu, như Andy Robertson, Scott McTominay…

“Chúng tôi rất tôn trọng nước chủ nhà và chúng tôi biết họ là một đội mạnh. Đây là một trận đấu rất khó khăn. Một trong những điều mà tôi tâm niệm, đó là chúng tôi tôn trọng mọi người nhưng không sợ ai cả. Chúng tôi biết mình cần phải làm gì để vượt qua vòng bảng” – HLV trưởng Steve Clarke của Scoland nói trước trận đấu.

Pao Daily

Related posts

Thể Công Viettel bất ngờ thắng đậm Công an Hà Nội FC

Paodaily

Barca đánh bại PSG ngay tại Paris

Paodaily

ĐT Đức muốn bổ nhiệm Klopp làm HLV trưởng

Paodaily

Để lại bình luận