Huỳnh Như chuẩn bị về Việt Nam thi đấu

banner

Sau 2 năm thi đấu rất thành công ở trời Âu, Huỳnh Như chuẩn bị trở về Việt Nam chơi bóng sau khi kết thúc hợp đồng với Lank FC (Bồ Đào Nha).

Huỳnh Như hạnh phúc cùng các đồng đội ở Lank FC (Bồ Đào Nha)

Huỳnh Như đã kết thúc 2 năm hợp đồng tại Lank FC, khép lại một hành trình xuất ngoại đầy nỗ lực và rất thành công của đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam.

Thi đấu tại một sân chơi trình độ cao như giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Huỳnh Như vẫn thể hiện được bản lĩnh và khả năng của mình để đóng góp quan trọng vào lối chơi của đội bóng. Có thể thấy, chưa một cầu thủ bóng đá nào của Việt Nam kể cả nam hay nữ ra nước ngoài thi đấu thành công được bằng Huỳnh Như.

Huỳnh Như giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận, tại giải VĐQG Bồ Đào Nha

Cụ thể, Huỳnh Như đã chơi tổng cộng 47 trận, ghi 10 bàn thắng, góp 4 kiến tạo. Đặc biệt, Huỳnh Như đã giành được những tôn vinh danh giá như: Cầu thủ xuất sắc nhất trận, Đội hình tiêu biểu vòng đấu, TOP bàn thắng đẹp nhất mùa giải…

Theo một số nguồn tin, hiện có hai CLB của Việt Nam đang sẵn sàng chi ra mức tiền lót tay lớn để chiêu mộ Huỳnh Như là TP. Hồ Chí Minh và Thái Nguyên T&T. Bản thân Huỳnh Như cho biết chuẩn bị trở về Việt Nam thi đấu nhưng chưa tiết lộ CLB mà chị sẽ lựa chọn.

Pao Daily

Related posts

NÓNG: Danh sách ĐT Việt Nam đấu Indonesia vòng loại World Cup 2026

Paodaily

HLV Kim Sang-sik ghen tị với thầy Park

Paodaily

ĐT Việt Nam tan mộng World Cup

Paodaily

Để lại bình luận