Đêm đại chiến của Champions League

banner

Đêm 9/4 rạng sáng 10/4, Tứ kết Champions League sẽ chứng kiến hai cuộc đại chiến mà nhiều người coi như những trận chung kết sớm: Arsenal đối đầu Bayern, trong khi Real chạm trán Man City.

Arsenal đối đầu Bayern

Thật trùng hợp khi cả 4 đội bóng được đánh giá mạnh hơn lại gặp nhau quá sớm tại tứ kết Champioms League năm nay. Điều nay gây ra ít nhiều tiếc nuối, nhưng lại đem đến tính bất ngờ và khó lường rất cao cho giải đấu.

Với cặp đấu Arsenal – Bayern, dường như đại diện nước Anh có lợi thế tâm lí tốt hơn khi đang dẫn đầu ở giải ngoại hạng, trong khi đại diện của Đức thi đấu không thành công và bị bỏ xa trong cuộc cạnh tranh tại giải quốc nội. Tuy phong độ của Arsenal cao hơn, nhưng nên nhớ đẳng cấp, bản lĩnh của Bayern là thứ đã được thử thách và kiểm chứng.

Real chạm trán Man City

Với cặp đấu Real – Man City, mọi thứ có vẻ cân bằng hơn khi cả hai đội đang thể hiện phong độ tốt ở giải quốc nội. Trong khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có lợi thế sân nhà thánh địa Bernabeu, thì đại diện nước Anh đang thi đấu với tư thế của các nhà đương kim vô địch.

Chưa bao giờ châu Âu lại có một đêm bóng đá đỉnh cao, kịch tính và hứa hẹn nhiều bất ngờ khó đoán như các cuộc đại chiến trong đêm nay. Nó không chỉ hấp dẫn bởi tên tuổi và phong độ của cầu thủ các đội bóng, mà còn đáng xem bởi sự toan tính của những HLV lão luyện trước khi quay trở lại tung đòn quyết định ở lượt về.

Pao Daily

Related posts

Pep Guardiola: Chúng tôi sẽ trừng phạt Real

Paodaily

HLV Klinsmann của ĐT Hàn Quốc: “Tôi chẳng sợ ai”

Paodaily

Toan tính của U23 Việt Nam?

Paodaily

Để lại bình luận