3 điều đặc biệt sau đại chiến Barca – Bayern

banner

Cuộc đại chiến giữa Barca – Bayern tại lượt trận thứ ba của Champions League đêm qua không chỉ hấp dẫn mà còn có những điều đặc biệt.

Raphinha lừa qua cả Neuer để ghi bàn ngay ở giây thứ 57

1. Suốt từ 2015 đến nay, Barca chỉ biết đến thất bại mỗi khi đối đầu với Bayern tại đấu trường Champions League. Đại diện nước Đức như thể khắc tinh của đội bóng Tây Ban Nha. Vậy nhưng lần này, Barca không những đã chiến thắng mà còn chiến thắng một cách thuyết phục với tỉ số cách biệt 4-1.

Barca trả món nợ thảm bại trước Bayern bằng một chiến thắng áp đảo

2. HLV Hansi Flick năm 2020 dẫn dắt Bayern làm nhục Barca với chiến thắng 8-2. Lần này ông lại dẫn dắt Barca đè bẹp Bayern 4-1. Không những giúp đội bóng của mình thanh toán sòng phẳng món nợ thảm bại, Hansi Flick còn cho thấy tài cầm quân đẳng cấp của mình. Có cảm giác Hansi Flick chạm vào đâu là ở đó mọi thứ sẽ biến thành cỗ máy chiến thắng.

Niềm vui của các cầu thủ Barca khi đè bẹp Bayern

3. Trong một trận đấu có sự góp mặt của hai cây săn bàn hàng đầu thế giới hiện nay là Lewandowski và Harry Kane, thật bất ngờ khi cầu thủ xuất sắc nhất lại là Raphinha. Bóng mới lăn được 57 giây, Raphinha nhấn ga lướt qua cả hậu vệ lẫn thủ thành lừng lẫy Neuer để mở tỉ số. Cuối hiệp một và đầu hiệp hai, Raphinha thêm hai lần nữa đánh bại Neuer, hoàn tất cú hat-trick kinh điển trước hàng thủ trứ danh luôn được coi là vững chắc nhất châu Âu của Bayern.

Pao Daily

Related posts

SỐC: Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm vì doping

Paodaily

Chung kết FA Cup: Siêu kinh điển Man City – Man Utd

Paodaily

Tại sao Mbappe vẫn chưa thể ghi bàn ở La Liga?

Paodaily

Để lại bình luận