Công an Hà Nội FC rơi điểm phút 90+14

banner

Trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội FC đã diễn ra kịch tính đúng như dự đoán, khi hai đội giằng co và chia điểm với tỉ số 1-1.

Các cầu thủ Công an Hà Nội FC ăn mừng bàn mở tỉ số giữa hiệp một

Tâm điểm V-League tuần này là trận đấu bù vòng 4 giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội FC. Hai đội đều hội đủ lực lượng khi đưa ra sân đội hình mạnh nhất với quyết tâm chiến thắng trong trận đấu được coi như “6 điểm”.

Quang Hải và các đồng đội tỏ ra chủ động trong triển khai thế trận, kiểm soát bóng và tấn công nhiều hơn. Sau nhiều sức ép tạo ra, Công an Hà Nội FC đã có được bàn mở tỉ số ở giữa hiệp một với pha lập công của tiền đạo tân binh Leo Artur.

Tuấn Hải gỡ hòa 1-1 cho Hà Nội FC ở phút 90+14

Sang hiệp hai, Hà Nội FC tìm lại thế cân bằng khiến cho trận đấu trở nên giằng co căng thẳng. Kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm vào những giây cuối cùng của thời gian bù giờ. Phút 90+14, VAR vào cuộc và trọng tài xác định có penalty bởi hậu vệ bên phía Công an Hà Nội phạm lỗi trong vòng cấm.

Tuấn Hải lạnh lùng bước lên chấm 11m và thực hiện chính xác, ấn định tỉ số hòa 1-1 và giữ lại điểm số quý giá cho Hà Nội FC. Thủ thành Nguyễn Filip một lần nữa tiếp tục phải nếm trải cảm giác cay đắng khi trải qua chuỗi dài những trận đấu thiếu may mắn.

Pao Daily

Related posts

PSG gục ngã trước Dortmund

Paodaily

Hoàng Đức: Tôi phù hợp với bóng đá Nhật Bản

Paodaily

Tuyên bố mới nhất của Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận