Neymar chỉ ra cầu thủ giành Quả Bóng Vàng 2024

banner

Siêu sao Neymar đã chỉ ra cầu thủ sẽ giành được danh hiệu cao quý Quả Bóng Vàng 2024 – đó là đồng đội Vinicius tại ĐT Brazil.

Vinicius đã có một mùa giải mĩ mãn với Real Madrid

Theo tôi, Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng 2024. Vinicius đã có mùa giải tuyệt vời. Tôi không nghĩ ai khác, ngoài cậu ấy có thể giành được Quả bóng vàng 2024. Cậu ấy luôn phấn đấu, nỗ lực, phải chịu đựng không ít nhưng đã vượt lên trên tất cả để chơi cực kỳ bùng nổ” – Neymar quả quyết ủng hộ người đàn em đồng hương.

Mùa giải vừa qua, Vinicius thành công mĩ mãn ở cấp độ CLB khi tiền đạo này tỏa sáng giúp Real Madrid vô địch cả La Liga lẫn Champions League. Đáng tiếc, anh không có thành tích nào ở cấp độ đội tuyển quốc gia khi Brazil suy yếu và thi đấu bết bát.

Neymar ủng hộ Vinicius giành Quả Bóng Vàng 2024

Đối thủ nặng kí của Vinicius trong cuộc đua năm nay là tiền vệ Rodri. Ở cấp độ CLB, Rodri là trụ cột đưa Man City lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp. Ở đội tuyển quốc gia, Rodri cùng ĐT Tây Ban Nha vô địch Euro, bản thân anh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2024.

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 29/10 tại Paris. Năm ngoái, Messi là người chiến thắng giải thưởng cao quý này sau khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 cùng Argentina.

Pao Daily

Related posts

Man City giành Siêu cúp Anh sau khi hạ Man Utd ở loạt luân lưu

Paodaily

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam muốn thay đổi lịch sử

Paodaily

Haaland lập siêu kỉ lục, Man City trở lại đỉnh bảng

Paodaily

Để lại bình luận