Huỳnh Như giúp TP. Hồ Chí Minh lập kì tích C1 châu Á

banner

Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng khi vừa kiến tạo vừa ghi bàn, giúp TP. Hồ Chí Minh thắng Odisha (Ấn Độ) 3-1, qua đó giành vé vào tứ kết C1 nữ châu Á.

TP. Hồ Chí Minh ăn mừng vé vào tứ kết C1 nữ châu Á

Sau chiến thắng ở trận đầu ra quân, các cầu thủ TP Hồ Chí Minh tràn đầy hứng khởi bước vào lượt trận thứ 2 vòng bảng C1 nữ châu Á. Huỳnh Như và đồng đội nhanh chóng kiểm soát được thế trận và dồn ép đối thủ. Ngay ở phút đầu tiên, đội bóng Việt Nam đã có bàn mở tỉ số chóng vánh sau pha phạt góc kiến tạo của Huỳnh Như và pha đánh đầu chính xác thành bàn của Kim Yến.

Trước khi hiệp một khép lại, Huỳnh Như tiếp tục cho thấy đẳng cấp của cầu thủ vừa thi đấu ở châu Âu trở về khi xử lí bóng kĩ thuật, ghi bàn thắng giúp TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn trước 2-0. Đây đã bàn bàn thắng thứ 3 chỉ sau 2 trận cảu Huỳnh Như tại giải đấu này.

Huỳnh Như tiếp tục là ngôi sao sáng

Sang hiệp hai, dù để cho đối thủ rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 63, nhưng TH Hồ Chí Minh đã ấn định chiến thắng 3-1 vào đùng những phút bù giờ, với pha lập công của tiền đạo Hồng Nhung. Với kết quả này, Huỳnh Như và các đồng đội đã chính thức có vé vào tứ kết C1 nữ châu Á.

Ở lượt trận cuối cùng, TP Hồ Chí Minh sẽ phân tranh ngôi nhất bảng với Urawa Reds (Nhật Bản), đội bóng cũng đã có 2 trận toàn thắng. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h ngày 12/10.

Pao Daily

Related posts

Messi bất lực, Argentina bị cầm hòa tại vòng loại World Cup

Paodaily

TOP 3 đội bóng doanh thu cao nhất 2023

Paodaily

U23 Việt Nam bắt đầu chiến dịch U23 châu Á

Paodaily

Để lại bình luận