Nhiều tín hiệu vui cho HLV Kim Sang-sik

banner

V-League tạm dừng sau vòng 4 để các cầu thủ tập trung lên ĐTQG chuẩn bị cho lượt trận FIFA Days, nhiều tuyển thủ đang thể hiện phong độ cao khiến HLV Kim Sang-sik mở ra nhiều hi vọng.

Nhiều tuyển thủ đang lấy lại phong độ cao

Nhờ được ra sân thường xuyên trong màu áo CLB ở V-League, nhiều tuyển thủ đã tìm lại được cảm giác bóng tốt, giữ được nhịp thi đấu ổn định. Thậm chí, một số cầu thủ đang đạt phong độ cao và liên tục tỏa sáng. Đây là những tín hiệu rất vui cho HLV trưởng Kim Sang-sik.

Tiền đạo Tiến Linh tìm lại được bản năng sát thủ khi ghi một mạch 4 bàn thắng chỉ sau 4 vòng đấu tại V-League. Ngay trước đó, tiền đạo này cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT Việt Nam vào lưới ĐT Thái Lan trong trận đấu thuộc FIFA Days tháng 9 vừa qua.

HLV Kim Sang-sik đang tìm thấy nhiều hi vọng

Cùng với đó, một số cầu thủ trẻ mà thầy Kim đặt kì vọng cũng đang tỏa sáng: Khuất Văn Khang thi đấu ấn tượng và có siêu phẩm cho Thể Công Viettel, Thái Sơn trở thành trụ cột và cũng vừa có bàn thắng đẳng cấp cho Thanh Hóa và giúp đội nhà dẫn đầu bảng xếp hạng, Đình Bắc tạo dấu ấn mạnh mẽ và đóng góp bàn thắng cho Công an Hà Nội FC…

Không chỉ vậy, tiền đạo kì cựu Văn Quyết cũng liên tục nổ súng ghi bàn cho Hà Nội FC. Đây là một phương án mới mà cũ, mở ra nhiều hi vọng cho HLV Kim Sang-sik, nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang khủng hoảng trên hàng công.

Pao Daily

Related posts

V-league khai màn, Tiến Linh và Văn Quyết khai hỏa

Paodaily

Tiến Linh liên tục ghi bàn, thầy Kim thở phào

Paodaily

Tuyên bố mới nhất của Mbappe

Paodaily

Để lại bình luận