Hi hữu: Bruno Fernandes hai trận liên tiếp nhận thẻ đỏ

banner

Chuyện hi hữu vừa xảy ra khi tiền vệ Bruno Fernandes của Man Utd hai trận liên tiếp phải nhận thẻ đỏ, khiến đội bóng thành Manchester lao đao.

Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ ở hai trận liên tiếp

Tuần trước, trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, ở cuộc đối đầu giữa Man Utd với Tottenham Hotspur, đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi dẫn đến chấn thương cho đối thủ. Rất may sau đó, án cấm thi đấu 3 trận được hủy khi Liên đoàn bóng đá Anh xem xét lại băng ghi hình.

Hiện tại, Man Utd đang thi đấu vô cùng bết bát và xếp ở vị trí 14, với chỉ vẻn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu. Các CĐV đang rất phẫn nộ vì chưa bao giờ đội bóng của họ khởi đầu một mùa giải mới với kết quả tồi tệ như vậy.

Đội trưởng của Man Utd đang rất bất ổn về tinh thần, tâm lí thi đấu

Chỉ 5 ngày sau, tại đấu trường Europa League, lại một lần nữa Bruno Fernandes phải nhận thẻ đỏ sau pha cao chân với cầu thủ của Porto. Về phía Man Utd, đại diện nước Anh mới chỉ có hai trận hòa sau hai lượt đấu đầu tiên và sẽ phải nỗ lực vượt bậc nếu không muốn dừng chân ngay từ vòng loại.

Sau sự cố hi hữu này, nhiều người hâm mộ Man Utd đang đặt dấu hỏi lớn về tinh thần và tâm lí thi đấu của đội trưởng Bruno Fernandes, cũng như khả năng cầm quân của HLV trưởng Ten Hag?

Pao Daily

Related posts

ĐT Việt Nam: Thầy Kim vừa vui vừa lo

Paodaily

Tuyên bố mới nhất của Mbappe

Paodaily

Duyên nợ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia

Paodaily

Để lại bình luận