Messi lập siêu kỉ lục, Inter Miami vô địch giải nước Mỹ

banner

Messi ghi 2 bàn thắng giúp Inter Miami giành chiến thắng quyết định để lần đầu tiên trong trong lịch sử lên ngôi vô địch giải nước Mỹ MLS. Tiền đạo người Argentina cũng lập siêu kỉ lục khi sưu tập danh hiệu thứ 46 trong sự nghiệp.

Chức vô địch MLS lần đầu của Inter Miami, danh hiệu thứ 46 của Messi

Tại vòng 32 giải vô địch Mỹ MLS, sự thăng hoa của Messi đã giúp cho Inter Miami đánh bại Columbus Crew với tỉ số 3-2. Siêu sao người Argentina lập cú đúp đẹp mắt với một pha đi bóng qua hàng loạt hậu vệ đối phương để ghi bàn, một cú sút xa chân trái thần sầu sở trường vẽ nên đường cong hoàn hảo.

“Messi chỉ có một cơ hội rưỡi, thế mà đã ghi hai bàn” – HLV trưởng bên phía Columbus Crew kinh ngạc thốt lên sau khi chứng kiến màn trình diễn thượng thặng của Messi.

Messi lập cú đúp trong ngày Inter Miami vô địch MLS

Chiến thắng 3-2 giúp cho Inter Miami lần đầu tiên trong lịch sử lên ngôi vô địch MLS. Trước đó, Messi đã giúp đội bóng của Bechkham vô địch Cúp Quốc gia Mỹ – cũng là danh hiệu lần đầu mà Inter Miami giành được.

Với cá nhân Messi, đây đã là danh hiệu thứ 46 trong bộ sưu tập kì vĩ của siêu sao này. Kỉ lục này của Messi có lẽ là một trong những con số trong bóng đá không thể bị phá vỡ. Đến hiện tại, những cầu thủ có nhiều danh hiệu sau Messi gồm có Dani Alves (43) đã giải nghệ từ lâu, Iniesta (37) vừa giải nghệ, Ryan Giggs (36) đã giải nghệ từ lâu, Ronaldo (36) đang thi đấu nhưng đã 4 năm gần nhất không có danh hiệu nào…

Pao Daily

Related posts

Mbappe ghi bàn ra mắt, Real giành Siêu cúp châu Âu

Paodaily

Man City thị uy sức mạnh nhà đương kim vô địch

Paodaily

Messi nói gì trước chung kết Copa America?

Paodaily

Để lại bình luận